Top

Lễ cất nóc khu căn hộ Dream Home

Cập nhật 26/01/2015 13:12

Sáng ngày 24/01/2015, công ty cổ phần Nhà Mơ – chủ đầu tư dự án khu căn hộ Dream Home tại Quận Gò Vấp – đã chính thức công bố khu căn hộ Dream Home hoàn thành phần thô, bắt đầu vào giai đoạn hoàn thiện trong buổi lễ cất nóc tại dự án với sự tham dự đầy đủ của 500 khách hàng là chủ nhân của toàn bộ căn hộ Dream Home. Dự án góp phần củng cố niềm tin nơi khách hàng và khẳng định uy tín của chủ đầu tư.


Khu căn hộ Dream Home tọa lạc ngay trung tâm Quận Gò Vấp, ngoài những tiện ích hiện hữu trong khu vực phát triển mạnh mẽ, Dream Home còn xây dựng nhiều tiện ích nội khu phục vụ riêng cho cư dân như: công viên cây xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, các cửa hàng thức ăn nhanh như KFC, Lotterria, Highland coffee, nhà sinh hoạt cộng đồng 350m2,trường học cấp 1 và cấp 2 liền kề đã đi vào hoạt động, tạo nên môi trường giáo dục, phát triển toàn diện cho con em cư dân Dream Home.

Có thể nói, khu căn hộ Dream Home đáp ứng được mong đợi của người mua nhà với một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi, và trên hết đó chính là sự thấu hiểu của chủ đầu tư khi đưa ra các chính sách hỗ trợ và phương án tài chính tối ưu nhất dành cho khách mua căn hộ khi trở thành 1 trong số dự án tiếp cận gói vay 30,000 tỷ lúc bấy giờ. Đó chính là lý do tại sao 500 căn hộ đã có chủ sở hữu chỉ trong 4 tháng.


Cũng trong buổi lễ để tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư công bố thông tin giai đoạn 2 của dự án Dream Home chuẩn bị triển khai và công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS sẽ là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền cho dự án.Ông Nguyễn VănTùng, phó TGĐ công ty DKRS cho biết, giai đoạn này sẽ được phát triển chủ yếu hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình khá, vì vậy bên cạnh những tiện ích phục vụ cho cư dân, giải pháp tài chính là ưu tiên hàng đầu để nhiều người có cơ hội sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.Giai đoạn 2 của dự án Dream Home hứa hẹn sẽ tiếp tục gây dấu ấn mạnh trên thị trường bất động sản trong năm 2015.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS
Hotline: 0906 93 93 21 – 0906 93 93 62
Website: www.dreamhome.vn
Thông tin Doanh nghiệp