Top

Riverpark Premier tiếp tục đại thắng đạt tỷ lệ tiêu thụ đạt 98% toàn dự án

Cập nhật 13/09/2016 10:59

Đợt công bố thứ 2, cũng là đợt cuối cùng của căn hộ Riverpark Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng gồm 107 căn hộ của tòa nhà C tiếp tục “đại thắng” với tỷ lệ tiêu thụ đạt 98%.

Như vậy, sau gần 2 tháng chính thức giới thiệu dự án ra thị trường, tính đến nay, hơn 98% trên tổng số 268 căn hộ của toàn dự án Riverpark Premier đã có chủ.


Ghi nhận tại hiện trường công bố đợt 2, có khoảng 250 nhóm khách hàng đã đến tham dự sự kiện để tìm một suất mua căn hộ cao cấp phiên bản mới Riverpark Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Đây là nhóm khách hàng được mời trên tổng số 480 hồ sơ khách hàng gửi về cho đơn vị trong đợt 2 công bố. Trong đó, khách chưa chọn được sản phẩm của đợt 1 quay lại mua đợt 2 chiếm 28%. Lượng khách nước ngoài tham dự sự kiện chiếm 24%. Trong 98% căn hộ được tiêu thụ của đợt 2, mãi lực đến từ nhóm khách hàng ngoại chiếm khoảng 21%, đủ quốc tịch.

Chủ đầu tư cho biết, phương thức rút thăm tiếp tục được áp dụng do lượng khách quan tâm nhiều hơn gấp 2 lần so với số lượng căn hộ công bố. Tòa nhà C được công bố đợt 2 được đánh giá là tòa nhà đẹp nhất của dự án.


Ngoài các yếu tố ưu việt của dự án như mật độ xây dựng thấp chỉ 48%, hệ số sử dụng đất 3,57, quy hoạch dự án tương tự khu nghỉ dưỡng; khảo sát nhanh lý do khách đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Riverpark Premier đợt 2 phần lớn nghiêng về quy hoạch đô thị. Theo nhiều khách hàng, thực tế, tại Việt Nam từ năm 1986 đến nay, duy nhất Phú Mỹ Hưng là khu đô thị được quy hoạch bài bản và phát triển theo đúng quy hoạch đặt ra. Việc phát triển đồng bộ 8 khu chức năng (5 khu dân cư, 3 khu dịch vụ) với diện mạo đô thị hiện đại như hiện nay chính là giá trị thực chứng có ý nghĩa thuyết phục cao đối với người có nhu cầu tìm nơi an cư lâu dài. Đáng nói, đến nay, việc phát triển khu đô thị vẫn đang được doanh nghiệp đầu tư cả về chất lẫn lượng để nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân theo xu hướng các đô thị tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất trong đô thị để phát triển các tiện ích công cộng, không gian xanh mở, công viên… để tối ưu hóa khả năng thụ hưởng chất lượng môi trường sống, tốt cho sức khỏe về cả tinh thần lẫn vận động.

Nhiều nhận định cho rằng, một điểm cộng không thể không nhắc đến là việc chủ đầu tư tạo được sự an tâm cho người mua nhà đó là việc quản lý hạ tầng, dịch vụ đô thị, công tác an ninh cũng như chăm sóc sau bán hàng cũng do chính Phú Mỹ Hưng đảm trách.


Qua 2 lần bán hàng, chủ đầu tư đều áp dụng hình thức rút thăm sau khi đã “tuyển” hồ sơ người mua. Chủ ý của chủ đầu tư là tạo một cộng đồng cao cấp ngay từ đầu. Không thể phủ nhận, cách tiếp cận khách hàng mua Riverpark Premier cũng là yếu tố khiến dự án có được hấp lực riêng. Giải thích cách bán hàng này, chủ đầu tư cho biết, trong các yếu tố định cấp mức độ cao cấp của dự án, chủ nhân sở hữu là ai được xem là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên đẳng cấp cho khu ở chứ không đơn thuần là sản phẩm, thiết kế hay vật liệu sử dụng. Điều này có nghĩa là chủ đầu tư chú trọng đến những giá trị bên ngoài ngôi nhà - những giá trị phi vật thể đến từ cộng đồng thiện chí luôn hướng đến giá trị nhân văn. Hay nói một cách khác, những chủ nhân tương lai “được chọn” của khu căn hộ Riverpark Premier là nhân tố bảo chứng cho giá trị cao cấp của dự án.

Trong giai đoạn thị trường đang có dấu hiệu lệch pha “bội cung” căn hộ cao cấp, nhưng nhu cầu giảm, có thể nói, thành công trong cả hai đợt chào bán của Riverpark Premier được xem như sự kiện nổi bật của thị trường bất động sản. Với mức giá từ trên 6 tỷ đến trên 18 tỷ/căn, hơn ai hết, những khách hàng thuộc phân khúc sản phẩm là người hiểu rõ giá trị thực, những giá trị lõi của một sản phẩm nhà ở sẽ nằm ở những giá trị mà tự thân người mua khó có thể thực hiện hơn là đánh giá dựa trên tỷ lệ mét vuông hay vật liệu xây dựng…

Ngoài các yếu tố trên, thì việc chủ đầu tư thông tin minh bạch mỗi căn hộ được phân bổ 1 ô đậu xe hơi cũng là điểm mấu chốt khiến dự án khác biệt với những dự án cùng phân khúc trên thị trường, bởi đây cũng là điều hiếm có trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở các dự án khác.


Một động thái từ chủ đầu tư được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó là bộ quà tặng dành cho khách hoàn tất thủ tục thỏa thuận đặt cọc giữ chỗ trong sự kiện công bố, gồm: (1) “Đồng tiền may mắn” được thiết kế dành riêng cho chủ nhân Riverpark Premier; (2) Sách thiết kế nội thất các kiểu nhà của dự án Riverpark Premier với mong muốn hỗ trợ người mua có thêm những tham khảo phong phú về các phong cách thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế. Đây là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng và các đối tác gồm: Công ty Thiết Kế Thiết Mộc, Công ty Đầu Tư Đường Thành – Oppein, Công ty trang trí nội thất Urban Design và Eden Décor.

Việc liên tục tạo nên các giá trị cộng thêm cho người mua nhà là điểm mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thực hiện cho các dự án cũng là yếu tố lấy lòng người mua bất động sản trong khu đô thị này.

Chủ đầu tư cho biết, sau dự án Riverpark Premier, thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tập trung đẩy mạnh các dự án trong khu dân cư Nam Viên. Theo đó, đơn vị sẽ đầu tư nhiều kinh phí để xây dựng và phát triển nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật và xã hội ở khu vực này.


Thông tin Doanh nghiệp