Top

Vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà, đất tại MB với lãi suất chỉ từ 7.7%/năm

Cập nhật 08/07/2016 15:43

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay nhu cầu nhà ở, đất ở, ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa cải tiến sản phẩm “Cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà, đất” và “Cho vay mua nhà, đất dự án” giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với mức cho vay tối đa lên tới 90% nhu cầu vốn và lãi suất cạnh trạnh chỉ từ 7.7%/năm


Theo đó, các khách hàng có nhu cầu vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà, đất, nhà dự án tại MB sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 7.7%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu, đối với các khoản vay từ 24 tháng trở lên. Hoặc mức lãi suất 8,5% áp dụng trong 12 tháng đầu dành cho các khoản vay có thời gian vay từ 3 năm trở lên. Khách hàng còn có thêm lựa chọn các kỳ hạn dài/ ngắn linh hoạt khác nhau để phù hợp với điều kiện dòng tiền của mình với lãi suất hấp dẫn.

Không chỉ dành cho khách hàng mức lãi suất ưu đãi, MB còn không ngừng đổi mới và cải tiến các tính năng của 2 sản phẩm cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà, đất, nhà dự án để đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của khách hàng. MB đáp ứng đến 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng với các mục đích: mua nhà, đất và/ hoặc xây dựng, sửa chữa nhà và trang bị nội thất để ở hoặc phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; mua/nhận chuyển nhượng nhà dự án, thuê/thuê mua nhà dự án và xây dựng/sửa chữa và hoàn thiện nhà dự án (bao gồm/không bao gồm trang bị nội thất). Khách hàng được lựa chọn thời gian vay vốn phù hợp với thời gian vay tối đa từ 180 đến 240 tháng tùy theo mục đích vay cụ thể.

MB cũng mở rộng đối tượng khách hàng bằng việc điều chỉnh độ tuổi vay vốn từ đủ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi tại thời điểm kết thúc thời hạn cho vay. Riêng đối với sản phẩm “Cho vay mua nhà, đất dự án”, MB bổ sung điều kiện cho vay bù đắp với thời gian bù đắp tối đa 06 tháng và thêm 02 phương thức giải ngân mới tạo thuận tiện cho khách hàng. Tham gia sản phẩm, các khách hàng còn được MB hỗ trợ với thủ tục vay vốn đơn giản, linh hoạt và thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

Với thông điệp “Sở hữu ngôi nhà mơ ước ngay hôm nay”, MB luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những giải pháp tài chính hiệu quả, các gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất và sản phẩm tiện ích nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của khách hàng.

Thông tin Doanh nghiệp