Top

Biệt thự nghỉ dưỡng 3 mặt giáp sông tại TP HCM

Cập nhật 21/07/2016 10:03

Sở hữu 3 mặt giáp sông Vĩnh Bình với không gian sống phủ xanh cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Jamona Home Resort như một bán đảo biệt lập bình yên cho cư dân.

Chủ đầu tư Công ty CP Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) phát triển dự án Jamona Home Resort tại đường 12, khu phố 2, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM theo ý tưởng về một khu resort nghỉ dưỡng thư thái, yên bình cho cư dân với đầy đủ hệ thống tiện ích.

Từ bãi lau sậy hơn 9ha, sau hơn một năm, Sacomreal đã kiến tạo một dự án chuẩn resort với những cung đường tráng nhựa có hàng dừa xanh mát; hệ thống tiện ích cao cấp từ bến du thuyền, phòng gym, hồ bơi, sân tập golf, sân tennis đến nhà hàng café, cửa hàng tiện lợi. Những dãy biệt thự kiến trúc châu Âu trong không gian xanh thiên nhiên của cây cối nhiệt đới cũng hiện hữu trong khuôn viên dự án.
Ôm trọn  bởi 3 mặt sông Vĩnh Bình, 238 nền đất biệt thự và nhà phố tại Jamona Home Resort có diện tích 140-520m2 gần như tách biệt trong một bán đảo biệt lập bình yên.


Jamona Home Resort sở hữu địa thế "ngọc đới ôm eo" với 3 mặt giáp sông Vĩnh Bình và không gian sống được phủ xanh trọn vẹn.  Tọa lạc tại, đường số 12, khu phố 2, phương Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM. Website: www.jamonahomeresort.com.vn. Hotline: 0932 883 889, 1800 6888.

Dự án nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 10 phút di chuyển theo tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận tiện kết nối với thành phố mới Bình Dương theo quốc lộ 13. Từ Jamona Home Resort, cư dân chỉ di chuyển 1,5 km để đến các trung tâm hành chính quận Thủ Đức. Vị trí đắc địa cùng không gian resort đúng nghĩa sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống thư giãn, bình yên, tiện nghi và đẳng cấp.

Tại các thành phố tập trung nhiều việc làm, công ty, tỷ lệ di dân từ nông thôn lên thành phố lớn khiến áp lực dân số ngày một gia tăng. Nhiều cao ốc, chung cư mọc lên khắp các quận nội thành để đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân trẻ. Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, việc mua bán nhà, sở hữu nhà phố biệt thự trở nên khó khăn hơn do thiếu nguồn cung.

Jamona Home Resort đang giới thiệu đợt mở bán cuối cùng các nền vị trí đẹp nhất dự án. Trong đó có 8 biệt thự tứ lập, 4 biệt thự song lập, 3 nhà liên kế vườn với giá 16,6 triệu đồng một m2. Tất cả các biệt thự, nhà liên kế thuộc dự án  đã có sổ đỏ từng nền và sẵn sàng trao tay cho những chủ nhân cuối cùng muốn gia nhập vào cộng đồng cư dân Jamona Home Resort.


Không gian sống bình yên, đẳng cấp cho cư dân Jamona Home Resort

Theo ban quản lý, hiện tất cả tiện ích trong dự án đã hoàn thiện, mật độ phủ xanh đạt 60%. Hơn 30% cư dân đã vào ở và khoảng 20% các căn biệt thự đang được xây dựng để đón chủ nhân. Hơn nữa, khi trở thành cư dân  Jamona Home Resort, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 6 tháng phí quản lý.


Thông tin Doanh nghiệp