Top

Phú Mỹ Hưng khai trương 2 căn hộ mẫu Hưng Phúc Premier

Cập nhật 23/07/2018 08:48

Tối ngày 21/7/2018, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng tổ chức lễ khai trương 2 căn hộ mẫu Hưng Phúc Premier (Happy Residence Premier) tại Trung tâm Sales Gallery của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện thu hút hơn 500 khách tham dự. Đại diện chủ đầu tư cho biết, sự kiện này cũng là hoạt động mở đầu kế hoạch mở bán dự án Hưng Phúc Premier vào tháng 8 tới.


Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, đoạn đi ngang khu Nam Viên – một trong tám tiểu khu của đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc Premier là dự án căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 5.000m2, mật độ xây dựng chỉ hơn 43%, phần diện tích đất còn lại được dành cho các công trình cảnh quan, lối dạo bộ, hoa viên bậc thang, giao thông nội khu... Hưng Phúc Premier gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng trong đó, khối đế chung của hai tòa nhà cao 3 tầng.

Dự án gồm 192 căn hộ với diện tích sử dụng đa dạng từ 62~187m2. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ chiếm gần 60% cơ cấu sản phẩm, căn hộ 3 phòng ngủ chiếm hơn 37% và số còn lại là Penthouse. Ngoài ra, với vị trí nằm trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, dự án Hưng Phúc Premier còn được quy hoạch thêm 17 cửa hàng có cấu trúc 2 tầng, với diện tích sàn sử dụng 92~159m2 thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.


Dự án này là phiên bản được định vị cao cấp hơn của Hưng Phúc mà Phú Mỹ Hưng đã từng rất thành công trước đó. Mặc dù chỉ có 192 căn hộ, nhưng chủ đầu tư đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu quy hoạch, chọn nguyên vật liệu cũng như làm việc kỹ lưỡng với đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất trong từng chi tiết dự án.

Theo đó, không chỉ sử dụng vật liệu cao cấp, thiết bị nhà tắm nhập từ Tây Ban Nha, gạch dùng cho khu vực cộng đồng như sảnh, hành lang… của Hưng Phúc Premier cũng có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Đại diện thương hiệu Porcelanosa - công ty duy nhất trên thế giới được Hoàng Gia Anh công nhận là đơn vị cung ứng vật tư cho các dự án của Hoàng Gia Anh chia sẻ, “việc Phú Mỹ Hưng chọn lựa vật liệu của Porcelanosa nghĩa là đã thành công trong việc mang đến sự sang trọng, chất lượng tiện nghi và những trải nghiệm không gian sống thực sự cao cấp cho cư dân.”

Đặc biệt, Hưng Phúc Premier là một trong số rất ít dự án một lúc sở hữu cả không gian năng động và yên tĩnh nhờ mặt tiền hướng Đông Bắc là đại lộ Nguyễn Lương Bằng; còn hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự với tầm nhìn rộng mở và không bị giới hạn về hướng sông cảnh quan.

Và vị trí này của Hưng Phúc Premier càng trở nên đắt giá hiếm có khi đây cũng là dự án duy nhất cuối cùng của khu Nam Viên có view trực diện dòng sông cảnh quan và ôm trọn tầm nhìn khu biệt thự sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng nói riêng và cả TP.HCM nói chung: lâu đài Chateau và biệt thự Mỹ Phú. Những dự án còn lại của khu Nam Viên hiện nay đều thuộc dải đất bên kia, đối diện Hưng Phúc Premier qua trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng.


Được biết trước đó, vào cuối tháng 6, với kết quả đạt tỷ lệ tiêu thụ 96% dự án Urban Hill chỉ trong buổi mở bán, các chuyên gia cho rằng, ngoài ưu thế đô thị, uy tín chủ đầu tư và vị trí dự án, thì chính nguồn cung ít ỏi là một động lực giúp Urban Hill đắt hàng. Và thực tế, sau Urban Hill quy mô chỉ 164 căn hộ, việc tiếp tục đưa ra dự án Hưng Phúc Premier chỉ có 192 căn một lần nữa cho thấy nguồn cung nhà ở của Phú Mỹ Hưng ngày càng khan hiếm.

Điều đáng chú ý, ngược lại với nguồn cung căn hộ ít ỏi cùng chính sách bán hàng có phần “khắt khe”, chọn lọc kỹ và ưu tiên người mua để ở, là động thái thúc đẩy phát triển hạ tầng dịch vụ của chủ đầu tư.

Theo ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng,“việc hoàn chỉnh hạ tầng, gia tăng các dịch vụ, tiện ích về thương mại, giáo dục… nằm trong chiến lược hoàn chỉnh Phú Mỹ Hưng là một thành phố dịch vụ. Chúng tôi muốn đảm bảo ngay khi đưa vào sử dụng, bàn giao nhà ở cho cư dân thì những dịch vụ, tiện ích, đường sá kết nối xung quanh cũng đã sẵn sàng để cư dân có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.”

Các chuyên gia cho rằng, trong tương lai gần, giá bất động sản tại Phú Mỹ Hưng có thể không tăng quá nóng và đột biến. Tuy nhiên, tính thanh khoản sẽ rất tốt: Dễ cho thuê, dễ kinh doanh, dễ bán; và về lâu dài chắn chắn sẽ tạo được mức gia tăng bền vững với biên độ đáng kì vọng. Do đó, việc sở hữu bất động sản tại đây là một kênh đầu tư chiến lược đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin Doanh nghiệp