Top

An Biên Group mạnh tay giảm giá dịp khai trương showroom đầu tiên của Yale

Cập nhật 04/07/2018 10:08

Người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn mới với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ, Anh, Châu Âu khi An Biên Group chính thức đưa sản phẩm khóa phụ kiện cửa Yale về Việt Nam.


Buổi họp báo của An Biên Group là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của An Biên nói riêng, lĩnh vực xây dựng, nội thất tại thị trường Việt Nam

Ngày 30/06 vừa qua, tại khách sạn Vissai Sai Gon, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên (Thành viên của An Biên Group) đã tổ chức họp báo công bố thông tin An Biên Group chính thức phân phối sản phẩm khoá và phụ kiện cửa thương hiệu Yale của tập đoàn ASSA ABLOY tại Việt Nam.


Sự kiện này đánh dấu việc Yale - thương hiệu khoá nổi tiếng nhất thế giới và An Biên Group – một trong những nhà phân phối thiết bị nội thất hàng đầu Việt Nam đã chính thức “kết đôi” với nhau.

Sau gần 200 năm phát triển và được người tiêu dùng Thế Giới tin dùng trong lĩnh vực khóa và an ninh cửa, danh mục sản phẩm của Yale trở thành một trong những danh mục sản phẩm toàn diện nhất của ngành, với ưu thế về chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất được chuyên môn hoá đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và các tiêu chuẩn khắt khe khác của Mỹ, Châu Âu, Anh….


Sản phẩm khóa Yale đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế cũng như các tiêu chuẩn khắt khe khác của thị trường Mỹ, Anh, Châu Âu…

Không dừng lại ở việc chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại thị trường Mỹ, Châu Âu và các nước phát triển trên khắp Thế Giới, Yale đã và đang đẩy mạnh các dòng khoá điện tử thông minh, với các tính năng bảo mật cao và tiện dụng cho người dùng để có thể đáp ứng kịp thời các nhu cầu an ninh, quản lí tài sản bằng phương thức quản lí tiện dụng nhất của người tiêu dùng.


Showroom đầu tiên của Yale tại Việt Nam được khai trương trong cùng ngày 30/6, toạ lạc tại địa chỉ 115 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

Ngoài các sản phẩm như khoá bấm, tay nắm cửa, bản lề cửa, phụ kiện cho tất cả các loại cửa thông thường thì sản phẩm khóa điện tử thông minh đáp ứng được việc kết nối với hệ thống Smarthome theo chuẩn Zware (châu Âu) và ZigBee (Mỹ) cũng sẽ xuất hiện tại showroom đầu tiên của Yale tại Việt Nam được khai trương trong cùng ngày 30/6, toạ lạc tại địa chỉ 115 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

Ông Nguyễn Danh Thắng, đích thân hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm cùng khách hàng tại buổi lễ khai trương.

Với mục tiêu luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng ngoài việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với từng ngôi nhà của từng khách hàng, An Biên cũng triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi kéo dài từ ngày 30/06 – 31/7, giảm giá lên đến 20% cho các sản phẩm của Yale, tặng áo mưa/ dù đi mưa cho khách hàng có đơn hàng trên 2 triệu.

Sự kết hợp giữa An Biên và Yale là một bước tiến lớn trong lĩnh vực xây dựng, nội thất tại thị trường Việt Nam, từ đây người mua có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi sau mua hàng.

Yale Saigon Showroom 115 Điện Biên Phủ, P 15, Q Bình Thạnh, TP HCM Tel: (028) 3840 9666

Website: http://www.anbienlock.com.vn/

Thông tin Doanh nghiệp