Top

Toàn Thịnh Phát cất nóc thành công dự án Jamona Heights Quận 7

Cập nhật 19/07/2018 13:43

Vào sáng ngày 18/7/2018, Công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát phối hợp cùng Chủ đầu tư – Công ty CP may Tiến Phát và đơn vị phát triển dự án – TTC Land đã long trọng tổ chức lễ cất nóc hai tòa tháp A&B thuộc dự án Jamona Heights. Buổi lễ với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo công ty Toàn Thịnh Phát, Chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án cùng các đơn vị tư vấn giám sát và toàn thể ban chỉ huy tại công trình.

Toàn cảnh công trình Jamona Heights ngày cất nóc

Tham gia vào dự án lần này, Toàn Thịnh Phát đảm nhiệm vai trò Tổng thầu Thi công bắt đầu từ tháng 7/2017. Trong suốt chặng đường hơn 12 tháng thi công, Ban chỉ huy cùng các Nhà thầu phụ và tổ đội thi công đã đạt được những cột mốc quan trọng, đặc biệt là việc hoàn thành cùng lúc phần thi công kết cấu của hai tòa tháp A&B đúng chất lượng, đạt tiến độ và đảm bảo an toàn. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực, quyết tâm của toàn bộ Ban chỉ huy công trình.

 Ông Hà Chí Dũng – Phó Tổng Giám đốc TTP Cons khen thưởng BCH công trình

Jamona Heights là dự án Nhà ở - Chung cư cao tầng kết hợp TMDV Văn phòng nằm trong khuôn viên dự án Jamona Golden Silk, tọa lạc tại đường Bùi Văn Ba, trong khu đô thị hành chính quận 7, với giá trị hợp đồng hơn 300 tỷ đồng.

Nghi thức đổ mẻ bê tông cuối cùng cất nóc công trình

Các đại biểu cùng nâng ly champagne chúc mừng lễ cất nóc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Hoài Long – Chủ tịch HĐTV Công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát nhấn mạnh vào mối quan hệ hợp tác giữa nhà thầu và chủ đầu tư. Ông hi vọng rằng sự thành công của dự án này là bước đệm cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên trong tương lai.

Ông Tô Hoài Long – Chủ tịch TTP Cons cam kết tuân theo các điều kiện trong hợp đồng và đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình cho giai đoạn hoàn thiện

Sau buổi lễ cất nóc, Ban chỉ huy Toàn Thịnh Phát tiếp tục tập trung toàn bộ nhân lực vào công tác hoàn thiện, giữ vững tiến độ thi công để bàn giao dự án đến Chủ đầu tư vào cuối tháng 01/2019 như đã cam kết.

Jamona Heights có tổng diện tích 5.700m2, mật độ xây dựng 40%, gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, 1 tầng hầm. Dự án có 286 căn hộ, 80 căn office-tel và 6 căn shophouse, được thiết kế bởi Tập đoàn Gansam (Hàn Quốc) với hành lang rộng rãi và mở rộng 2 đầu giúp tăng sự thông thoáng và làm không gian căn hộ tràn ngập sinh khí. Thiết kế không chung tường, các phòng ngủ của 2 căn hộ đa số ít tiếp giáp với nhau nên tạo không gian riêng tư tối đa. Đặc biệt, 100% căn hộ đều có sân phơi và lo-gia.


Thông tin Doanh nghiệp