Top

Phố thương mại PRINCE TOWN - Đất "vàng" vượng nghiệp kinh doanh

Cập nhật 29/01/2013 13:27

Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, Bình Dương đã và đang trở thành “điểm ngắm” của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản khai thác thương mại. Dự báo, nhu cầu bất động sản thương mại tại Bình Dương, đặc biệt là Thành phố mới Bình Dương sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Trong những cơ hội đầu tư đó, có dự án Prince Town.

Tọa lạc ngay cổng vào Thành phố mới Bình Dương, liền kề các dự án trọng điểm đang được đồng loạt xây dựng như trung tâm hành chính, trung tâm tài chính – ngân hàng, trung tâm văn hóa…, Dự án khu phố thương mại Prince Town được xem là một trong những dự án có vị trí “đắc địa” nhất dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại.

Đất “vàng”…

Dự án Prince Town có diện tích hơn 22.142 m2, thuộc khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ - đô thị mới Bình Dương, tổng vốn đầu tư 500 tỉ đồng. Prince Town được bao bọc xung quanh bởi bốn con đường với hai tuyến đường chính rộng gần 40 mét.


Phối cảnh tổng thế khu phố thương mại Prince Town - TP. Mới Bình Dương

Prince Town  nằm trên trục thương mại chính của thành phố mới kề Trung tâm Hành chính Chính trị tập trung – nơi sẽ là “trái tim” của Thành phố mới Bình Dương với hơn 54 cơ quan Đảng bộ, chính quyền, các Sở, ban ngành đoàn thể đang gấp rút xây dựng và hoàn thành trong năm 2013.

Prince Town nằm kế cận Trung tâm văn hóa – “điểm nhấn” quan trọng nhất tại khu trung tâm với một quần thể công trình văn hóa  giáo dục – nghệ thuật – thể thao – hội chợ - triển lãm phục vụ các sự kiện lên đến hàng chục nghìn người.

Prince Town cách trung tâm tài chính – ngân hàng – nơi sẽ diễn ra các hoạt động thương mại, kinh tế với qui mô mang tầm vóc quốc tế trong tương lai không xa – chỉ một con  đường.

Prince Town  mang dáng dấp của khu  đất vàng  “Lê Lợi – Nguyễn Huệ” của TP. HCM tại Thành phố mới đẹp nhất phía Nam và mang tầm cỡ quốc tế .

… vượng nghiệp kinh doanh

Prince  Town  được chia làm ba lô  P6A,  P6B, P6C gồm 129 căn nhà phố liền kề.  Mỗi căn nhà đều có hai mặt tiền, với các tuyến đường nội bộ rộng 20m - 16m  thông thoáng và hòa mình vào khoảng xanh thiên nhiên, thuận tiện cho việc hình thành một không gian thương mại vừa hiện đại, sầm uất và sang trọng, tiện nghi, vừa thân thiện với môi trường xanh.

Theo thiết kế, nhà phố Prince Town có diện tích đất từ 100 – 112m2, được xây dựng chuyên biệt cho việc kinh doanh gồm tầng hầm để xe, tầng trệt và tầng lửng để đặt văn phòng kinh doanh cùng hai tầng lầu để làm nơi ở. Cầu thang thông tầng được bố trí riêng biệt giữa các tầng và giữa mỗi căn nhà có bố trí một tiểu công viên cùng hàng cây xanh bao quanh, vừa tạo sự duyên dáng, sang trọng vừa thể hiện sự hiện đại, tinh tế, hợp phong thủy giúp gia chủ kinh doanh sinh động, phát tài.

Đông đảo khách hàng tham quan thực tế dự án Prince Town


Với thiết kế linh động như một chung cư sang trọng thấp tầng này, nhà phố Prince Town  không chỉ thích hợp cho việc bố trí văn phòng đại diện, showroom, trụ sở công ty, nhà hàng, quán cà phê cao cấp… để kinh doanh thương mại mà còn thuận tiện để làm chốn cư ngụ bình an, thanh thản của tầng lớp kinh doanh với quá nhiều bận rộn và lo toan.


Giáo sư Võ Tòng Xuân đánh giá cao dự án Prince Town
Khách hàng Giáo sư Võ Tòng Xuân, cựu Hiệu trưởng trường Đại học An Giang, cho biết lý do ông chọn mua nhà phố Prince Town: “Tôi thật sự ấn tượng với dự án ngay từ phút đầu tiên công ty Tấc Đất Tấc Vàng giới thiệu trong hội nghị. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi dự án Prince Town. Với vị trí tâm điểm của Thành phố Mới Bình Dương, và đặc biệt đối diện Đại Học Quốc Tế Miền Đông được quy hoạch cho hơn 24,000 sinh viên theo học. Prince Town sẽ là điểm sáng, điểm trung tâm, điểm xuất phát tốt cho các hoạt động kinh tế thương mại của toàn Thành phố. Chỉ trong 2-3 năm nữa, nơi đây có thể sánh ngang với các phố trung tâm Đồng Khởi, Lê Lợi – Bến Thành của thành phố Hồ Chí Minh. Theo tôi, những ai có tầm nhìn sẽ quyết định đầu tư vào Prince Town lúc này. Sẽ không ai đầu tư khi mà Thành phố Bình Dương đã hoàn thiện bởi lúc đó giá trị sản phẩm Prince Town cao hơn rất nhiều lần so với hiện tại”


Nguồn: Theo Đầu tư Tài chính