Top

Mở bán đợt cuối dự án Cheery 2 Apartment

Cập nhật 24/01/2013 08:07

Ngày 22/1/2013, Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (HQC) và Công ty Xây dựng Võ Đình đã tổ chức buổi lễ Bàn giao căn hộ đợt 1 và Mở bán đợt cuối Cheery 2 Apartment tại khuôn viên dự án ở TA15, Lê Văn Khương, P.Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
 


Cheery 2 Apartment có diện tích khuôn viên là 4,205 m2, với quy mô gồm 15 tầng (tầng hầm, trệt, lửng, 13 tầng lầu và tầng Penthouse), diện tích dành cho công viên cây xanh là 777m2. Tổng số căn hộ Cheery 2 Apartment sẽ cung cấp cho thị trường là 294 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, 261 căn hộ dự án Cheery 2 đã có chủ, và trong đợt mở bán lần cuối chủ đầu tư sẽ giới thiệu đến khách hàng 33 căn hộ còn lại,có đơn giá từ 11,5 triệu/m2.

Trong đợt mở bán lần này, khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ nhận chiết khấu rất hấp dẫn từ chủ đầu tư, được BIDV hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70%/15 năm, lãi suất 0% trong năm đầu tiên, đặc biệt khách hàng sẽ được tặng toàn bộ nội thất bên trong căn hộ. Tại buổi lễ, Ông Tô Hoàng Thụy, Phó Giám đốc công ty TNHH Xây dựng Võ Đình cam kết sẽ xây dựng dự án Cheery 2 đúng tiến độ, và chất lượng an toàn tuyệt đối.

Chia sẻ với khách hàng, ông Huỳnh Thanh Bình, Trưởng phòng Quan hệ khách hàng, đại diện ngân hàng BIDV cho biết: “Ngân hàng BIDV sẽ luôn sát cánh cùng HQC, sát cánh cùng khách hàng, đem đến nhiều giải pháp tài chính để khách hàng luôn an tâm có được căn nhà mơ ước”.

Cùng ý kiến với đại diện ngân hàng BIDV, ông Lê Trọng Ngọc, Phó tổng Giám đốc HQC phát biểu: “Với HQC, đem đến sự hài lòng cho khách hàng là điều quan trọng nhất, HQC rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và chọn các căn hộ dự án của HQC làm tổ ấm của gia đình. Tiếp nối thành công của Cheery 2 (Q.12), HQC sẽ tiếp tục làm Lễ cất nóc Cheery 1 Apartmet (Q2) sắp tới, mở bán đợt 2 Cheery 3 (huyện Hóc Môn) ngày 26/1, dự án Cheery 4 (Q.Thủ Đức) chúng tôi vẫn đang bán, đặc biệt, chậm nhất là đến quý III/2013 chúng tôi sẽ làm lễ khởi công dự án Cheery 5 (Quận 8) – một dự án nhà ở xã hội có giá rất tốt. HQC hứa sẽ luôn đi theo nhu cầu của khách hàng, phát triển nhiều hơn nữa những dự án có vị trí tốt, chất lượng và giá cả phù hợp, xứng với niềm tin mà khách hàng đã gửi gắm ở HQC”.

Dự án Cheery 2 Apartment đang được chủ đầu tư cho gấp rút hoàn thiện, dự kiến đến đầu quý III/2013 dự án sẽ đi vào hoạt động.
 

Nguồn: Theo Địa ốc Hoàng Quân