Top

Lợi thế của đô thị ven Sông - dự án Green River Villas

Cập nhật 17/01/2013 08:14

Mỗi một thành phố hình thành và phát triển thì luôn luôn gắn với một dòng Sông cụ thể: Ví như Hà Nội thì có Sông Hồng, Hồ Chí Minh thì có Sông Sài Gòn, Đà Nẵng thì có Sông Hàn, vv….

Sở dĩ một thành phố hình thành và phát triển được luôn đi kèm với một dòng Sông cụ thể bởi vì Sông là nước, nước là sự sống. Nơi nào có nước thì ắt hẳn sẽ rất thu hút người dân về sinh sống. Hơn thế, Thành phố ven Sông còn được tận hưởng những khoảng không gian trong lành, mát lạnh và bầu trời thoáng đãng, tạo cảm hứng thi ca cho những chủ nhân của nó.
 


Dòng Sông Thị Tính trong xanh mát lạnh đến lạ kỳ mang lại cảm giác bình yên, xua tan những ưu phiền của cuộc sống hiện đại

Xuất phát từ yêu cầu thực tế của cuộc sống, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) triển khai dự án Green River Villas – Khu biệt thự cao cấp ven sông.

Green River Villas sỡ hữu vị trí đẹp nhất và phong thủy tốt nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương. Green River Villas được dòng sông Thị tính ôm trọn tạo thành một bán đảo trong lòng thành phố năng động. Được quy hoạch là một khu nghĩ dưỡng biệt lập với đầy đủ các tiện ích của một thành phố mới, hiện đại như khu bến du thuyền, chợ, trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực ven sông, trường học, bệnh viện, các khu dịch vụ cộng đồng và đặc biệt là khu phức hợp thể dục thể thao rộng 25ha, v.v...

Green River Villas sẽ nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của một khu nghĩ dưỡng tri thức văn minh với những căn biệt thự được đầu tư tỉ mỉ do những kiến trúc sư tài ba kiến tạo không ngừng để tạo nên. Nơi đây sẽ là một khu đô thị hoàn mỹ của tầng lớp thượng lưu và cũng là sự hoàn thiện cuối cùng của Khu đô thị Mỹ Phước - Bình Dương.
 


Khu biệt thự cao cấp ven sông Green River Villas do Becamex IJC làm chủ đầu tư đang là tâm điểm đầu tư hút dòng vốn kiều hối vào dịp cuối năm


Đây là dự án nằm trong tổng thể dự án Green River City - Thành phố ven sông do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, có quy mô 130 ha với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một thành phố năng động, hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ là thành phố Xanh – Sạch - Đẹp, hiện đại, sầm uất và đồng bộ bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện nay, hạ tầng đã hoàn chỉnh theo phong cách Singapore. Các trục đường đã được trải nhựa đẹp, vỉa hè đã được lát gạch, hệ thống cấp – thoát nước hoàn thiện với 02 hệ thống cống thoát nước đảm bảo xử lý nước thải sạch theo đúng tiêu chuẩn thành phố mới.

Dự án Green River Villas cách TP.HCM khoảng 25,7km theo hướng Quốc lộ 13, kết nối giao thông thuận tiện với Thành phố mới Bình Dương, sân gold 27 lỗ và Khu du lịch Đại Nam.
 

Sắp tới ngày 19/01/2013, Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng sẽ tổ chức ngày hội tri ân khách hàng nhân dịp đón xuân mới. Trong ngày hội, nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, công ty mang tới cho khách hàng những sản phẩm cuối cùng trong lô đẹp nhất của dự án Green River Villas. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời.
 

 

Nguồn: Theo Tấc đất Tấc vàng