Top

Nhận ngay đất nền sổ đỏ chỉ với 90 triệu/nền

Cập nhật 06/11/2012 12:50

Khu dân cư Green Town là dự án thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí nằm ngay trung tâm các khu công nghiệp lớn, giáp huyện Bình Chánh. Dự án có hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ có sẵn và thanh toán linh hoạt trong 04 tháng. Người mua có thể chuyển vào xây dựng ở ngay hoặc cho thuê để kinh doanh.

Sở hữu đất nền khu dân cư Green Town chỉ từ 1,8 triệu/m2

Mặc dù thị trường bất động sản hiện nay đang có xu hướng giá giảm nhưng những gia đình có vốn ít vẫn chưa tìm được cho mình một căn nhà vừa ý với mức giá vừa phải. Thế nhưng, sự phát triển của các đô thị vệ tinh thuộc tỉnh Long An, cùng sự hoạt động của các khu công nghiệp lớn tại Đức Hòa đã mở ra nhiều cơ hội cho những gia đình muốn sở hữu ngay ngôi nhà hợp túi tiền.

Chỉ từ 1,8 triệu/m2, người mua có thể sở hữu ngay một nền đất từ 90m2 tại Khu dân cư Green Town, một dự án được qui hoạch đẹp và đồng bộ nằm ngay trung tâm các khu công nghiệp lớn, giáp tỉnh lộ 10 và huyện Bình Chánh.

Với vị trí chỉ cách TP HCM 5km, và mất 30 phút để đến trung tâm Q.1, đất nền giá rẻ khu dân cư Green Town được đánh giá cao bởi thỏa mãn cả hai nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời. Điều quan trọng là khách hàng sẽ nhận ngay sổ đỏ khi hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán.

Hạ tầng đã hoàn thiện, thanh toán linh hoạt trong vòng 04 tháng và nhiều tiện ích xung quanh là điểm nổi bật của khu dân cư này. Sống tại đây, cư dân sẽ thuận tiện hơn với các tiện ích như chợ, UBND, trường học, bệnh viện, sân bóng, khu giải trí,..Hiện các khu công nghiệp như KCN Tân Đức, Hải Sơn, Tân Đô, Hạnh Phúc,..đã đi vào hoạt động với hơn 20,000 công nhân và 3,000 học sinh, sinh viên tại các trường học liền kề.

Bên cạnh đó, với vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế tổng hợp gồm các ngành nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ, Đức Hòa sẽ là nơi đi đầu trong việc hình thành các khu cụm công nghiệp, thu hút hàng ngàn công nhân viên đến đây sinh sống. Hơn nữa, nhờ sự thuận tiện trong liên kết vùng từ khu dân cư Green Town đến trung tâm TP HCM qua đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, đường cao tốc sân bay Tân Sơn Nhất – Tân An (Long An), tỉnh lộ 10, 830.., những gia đình có vốn ít vẫn có thể sống tại đây và đi làm tại TP HCM.



Giá rẻ, sổ đỏ trao tay và thanh toán linh hoạt là những yếu tố nổi bật của KDC Green Town.

Sự đón nhận nhiệt tình từ người mua nhà giá rẻ

“Bên cạnh các khách hàng mua để đầu tư thì phần lớn người mua hiện nay là mua để ở và cho thuê trọ. Hai yếu tố chính để thuyết phục khách hàng mua có nhu cầu thực là giá rẻ và nhu cầu nhà ở cao của các công nhân viên, sinh viên tại các khu công nghiệp cận kề”, đại diện công ty bất động sản Á Châu Ánh Dương, đơn vị phân phối và tiếp thị dự án khu dân cư Green Town chia sẻ.

“Nếu như trước đây với số tiền dành dụm khoảng 300 triệu của hai vợ chồng thật khó để tìm được căn nhà vừa ý thì giờ đây, chúng tôi đã sở hữu một nền đất tại khu dân cư Green Town với giá phải chăng chỉ 180 triệu/nền. Dự tính, nếu ở ngay thì số tiền còn lại vẫn có thể xây dựng một ngôi nhà khang trang, rộng rãi, còn không thì cũng có thể xây cho thuê làm nhà trọ vì nhu cầu nhà ở của những người làm việc tại các khu công nghiệp ở đây không ít. Với tiềm năng mở rộng phát triển của các khu công nghiệp liền kề , tôi tin rằng nơi đây sẽ đem lại nguồn thu nhập ổn định cho vợ chồng tôi” Chị Thanh Tâm, một trong những cư dân đầu tiên tại khu dân cư cho biết.

Có thể nói, với giá hấp dẫn ,qui hoạch đồng bộ, môi trường sống tốt, khu dân cư Green Town được xem là lựa chọn phù hợp với gia đình có vốn ít muốn sở hữu nhà hiện nay.

Khu dân cư Green Town hiện được phân phối và tiếp thị bởi công ty Cổ Phần Bất động sản Á Châu Ánh Dương. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotlines: (08)39.39.0123 / 0909.38.5115

Website: www.achauanhduong.com.vn


Nguồn: Theo Á Châu Ánh Dương