Top

Lotus Garden – Giải pháp an cư

Cập nhật 15/03/2013 08:05

Dự án căn hộ chung cư Lotus Garden tại quận Tân Phú được khởi công vào tháng 05.2010, và chính thức mở bán từ tháng 11/2010. Lotus Garden được khách hàng đặt mua hết chỉ trong thời gian ngắn với tổng cộng 282 căn hộ sau 3 đợt bán hàng. Cụ thể: đợt 1 bán hết trong 15 ngày, đợt 2 trong 10 ngày và đợt 3 chỉ trong 07 ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, Khu Căn Hộ Lotus Garden đã bán được khoảng 76% số lượng căn hộ trên tổng số 596 căn.

Mặc dù tình hình bất động sản cả nước trong thời gian qua gặp nhiều khó khăn, Công ty CP Việt Âu cũng đã dành hết tâm huyết để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ cam kết. Điều đó cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh của Công ty nhằm mang lại niềm tin nơi khách hàng khi mua căn hộ Lotus Garden.

“Lotus Garden đã không phụ lòng những khách hàng lựa chọn Lotus Garden là “chốn đầm ấm ta về”. Với chiến lược đầu tư lâu dài và bài bản, sắp tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm giống như Lotus Garden đối với thị trường căn hộ chung cư dành cho người có thu nhập trung bình”, bà Võ Thị Huyền Lan – TGĐ Công ty CP Việt Âu cho biết.

Từ ngày 31/03/2012 Khu Căn Hộ Lotus Garden được bàn giao và đưa vào sử dụng với hơn 455 căn hộ dọn vào sinh sống. Trong đó, phần lớn các căn hộ này được Ban Quản lý Tòa Nhà Khu Căn Hộ Lotus Garden hướng dẫn để nhập hộ khẩu, được cấp định mức nước và thanh toán tiền nước theo giá Nhà nước qui định.  Các tiện ích tại Lotus Garden cũng đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động như: Siêu thị NewCho giúp cho cư dân tại đây vừa tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc mua sắm hàng ngày; trường mầm non StarKids Pre-school với 100% giáo viên có bằng Cử nhân sư phạm mầm non, yêu trẻ, chú trọng đến phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ; Khu công viên yên tĩnh thoáng mát giúp các gia đình thư giãn và vui chơi sau một ngày làm việc căng thẳng;  lớp tập Yoga;... Tầng hầm đỗ xe rộng rãi và thoải mái đảm bảo phục vụ đầy đủ cho cư dân. Ngoài ra, với hệ thống kiểm soát ra vào khu căn hộ bằng thẻ từ và nhân viên trực bảo vệ 24/24 giúp cho cư dân luôn yên tâm khi sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, Ban Quản Lý Tòa Nhà Khu Căn Hộ Lotus Garden còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện giữa các cư dân và với Ban Quản Lý Tòa Nhà như: hướng dẫn chữa cháy và thoát hiểm trong chung cư, tổ chức đêm trung thu dành cho thiếu nhi, cùng cư dân vui chơi đêm Tất Niên cuối năm, phun thuốc phòng chống dịch bệnh, phối hợp với phòng y tế quận tổ chức các buổi truyền thông về sức khoẻ, phát thuốc phòng chống bệnh tay chân miệng, phát vitamin A cho con em cư dân…

Hiện tại, Lotus Garden đang mở bán đợt 06 với mức giá chỉ từ 1 tỷ/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% là có thể dọn vào ở ngay, 40% còn lại sẽ được thanh toán làm 03 đợt. Khách hàng còn có cơ hội vay mua căn hộ tại Lotus Garden với lãi suất chỉ 11%/năm tại Ngân hàng ANZ và Vietcombank.

Với những gì đã và đang làm, Công ty CP Việt Âu luôn mong muốn mang đến cho cư dân một “chốn đầm ấm ta về”, một môi trường sống trong lành, thoải mái, tiện nghi mà cơ hội sở hữu đều có thể đến với tất cả mọi người. Đồng thời, khẳng định niềm tin của khách hàng đã dành cho Khu Căn Hộ Lotus Garden.

Khu căn hộ Lotus Garden nhìn từ trên cao

 Siêu thị tiện lợi NewChợ

 Mầm non StarKids Pre-school sẵn sàng đón nhận trẻ

Thư giãn tại công viên trung tâm Khu Căn Hộ Lotus Garden

Sàn giao dịch bất động sản Việt Âu
36, Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, HCM
Điện thoại: 0979.55.75.95
Website: www.lotusgarden.com.vn
Nguồn: Theo Lotus Garden