Top

Sắp mở bán căn hộ Nhất Lan 3 với giá từ 562 triệu/căn

Cập nhật 27/02/2013 09:11

Ngày 26/2/ 2013 công ty CP  Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh (BCCI) kết hợp cùng công ty Bất Động Sản Danh Khôi (DKR) và Công ty Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu (DKRA, thành viên của công ty BĐS Danh Khôi) đã tổ chức chương trình “An cư lạc nghiệp” tại trụ sở công ty BCCI.


Tại buổi họp báo ông Huỳnh Anh Phong – Giám Đốc sàn giao dịch BCCI đã nêu lên những khó khăn của thị trường bất động sản trong thời gian qua và dự báo tình hình trong khoảng thời gian tới cũng không mấy khả quan, nhưng cũng khẳng định, đây chính là cơ hội tốt nhất cho những người có nhu cầu an cư thật sự, vì tại thời điểm này chỉ có những đơn vị bất động sản có đủ tiềm lực mới có thể tồn tại, mang lại niềm tin và sự bảo đảm cho khách hàng, hơn nữa mức giá cũng được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu chung của thị trường.

Thông qua chương trình “An cư lạc nghiệp”, chủ đầu tư BCCI công bố dự án “căn hộ Nhất Lan 3 “ tọa lạc tại Phường Tân Tạo A, dự án gồm 2 tòa nhà cao 16 tầng, đảm bảo 15% diện tích cây xanh cùng nhiều tiện ích khép kín khác (cửa hàng 24h, nhà trẻ, sân thể dục thể thao, …), ngoài ra khu căn hộ Nhất Lan 3 còn sở hữu một môi sống tiện nghi, năng động với hệ thống kết nối giao thông thuận tiện, cách TT Quận 1 chỉ 20ph, cùng nhiều tiện ích công cộng phong phú như trường tiểu học Bình Tân, trường TH Ngôi Sao, siêu thị BigC An Lạc, chợ Bà Hom, BV Quốc Ánh, BV Triều An, bến xe miền Tây… , với tổng trị giá khoảng 562 triệu/ căn hộ hoàn thiện, thanh toán trong vòng 30 tháng, vào tháng 9/ 2013 khách hàng có thể nhận nhà mà chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại sẽ được góp trong 2 năm. Khách hàng sẽ được ngân hàng MBbank và Eximbank hỗ trợ khi có nhu cầu với mức lãi suất ưu đãi. Đây được xem là một điểm sáng cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội an cư.

Đồng hành cùng chương trình “An cư lạc nghiệp”, BCCI đã lựa chọn đơn vị tiếp thị và phân phối  độc quyền dự án Nhất Lan 3 là công ty bất động sản Danh Khôi Á Châu..

Dự án Nhất Lan 3 dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào giữa tháng 3/2013.

Nguồn: Theo Danh Khôi