Top

Tấc Đất Tấc Vàng khuấy động thị trường BĐS Bình Dương

Cập nhật 04/02/2013 08:50

Năm 2012 khép lại bức tranh chủ đạo của thị trường bất động sản là màu xám. Đối diện với không ít thách thức, song CTCP Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng vẫn vững bước vượt qua hàng loạt khó khăn, để gặt hái nhiều thành tựu.

Green River và những sự kiện “Cháy hàng”

Green River được mệnh danh là “Thành phố không khói”, nằm trong Khu đô thị Mỹ Phước 4, tỉnh Bình Dương. Đến nay, Mỹ Phước 4 đã triển khai đến giai đoạn cuối cùng của quá trình đầu tư Cụm đô thị - công nghiệp tại huyện Bến Cát.

Khu đô thị Mỹ Phước 4 có tổng diện tích khoảng 960 héc-ta, sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên giao lộ của đại lộ Bình Dương và đường vành đai 4, nằm ven sông Thị Tính và có địa hình tương đối cao so với các khu vực xung quanh. Mỹ Phước 4 được coi là nơi hội tụ những yếu tố phong thủy đẹp nhất tại Mỹ Phước, được quy hoạch là đô thị kiểu mẫu, đô thị xanh với hàng loạt công trình trọng điểm đang triển khai, là trung tâm của đô thị vệ tinh kiểu mẫu – Đô thị Mỹ Phước.

Đông đảo khách hàng tham quan thực tế dự án Green River City trong ngày đầu mở bán

Quang cảnh khách hàng chen chân đặt cọc  mua đất nền dự án Green River City

Chính những yếu tố này đã khiến dự án Green River trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư. Trong năm qua, Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức nhiều đợt bán hàng của dự án này và hầu như toàn bộ sản phẩm trong các đợt mở bán đều được nhà đầu tư mua hết.  Ngày 25/2/2012, trong đợt mở bán Tổ hợp thương mại Green River, gần 200 khách hàng đã tham dự và có hơn 100 sản phẩm đã được tiêu thụ ngay trong đợt mở bán này. Ngày 24-28/3/2012, tại Hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội, Tấc Đất Tấc Vàng đã giới thiệu cơ hội đầu tư tại Bình Dương và có thêm 100 sản phẩm đất nền đã được khách hàng đặt mua tại sự kiện này. Ngày 1/4/2012, tại Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Tấc Đất Tấc Vàng kết hợp cùng Công ty Becamex IJC tổ chức hội nghị đầu tư với sự tham dự của gần 1.000 khách hàng quan tâm tới thị trường bất động sản Bình Dương.

Ngày 4/8/2012, Tấc Đất Tấc Vàng mở bán Dự án biệt thự nghĩ dưỡng Green River Villas. Đây là những sản phẩm biệt thự nằm ở vị trí đẹp nhất của Dự án và được dòng sông Thị Tính ôm trọn, tạo thành một bán đảo trong lòng thành phố năng động. Toàn bộ sản phẩm được đưa ra trong giai đoạn này cũng được nhà đầu tư mua hết. Tấc Đất Tấc Vàng khép lại Dự án Green River.


Khách hàng đổ xô đi xem đất nền biệt thự dự án Green River Villas

Năm 2012 khép lại bức tranh chủ đạo của thị trường bất động sản là màu xám. Đối diện với không ít thách thức, song CTCP Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng vẫn vững bước vượt qua hàng loạt khó khăn, để gặt hái nhiều thành tựu.

Prince Town ngược dòng thị trường

Tháng 9/2012, giữa lúc thị trường bất động sản phía Nam còn đang “ngộp thở” với khó khăn, Tấc Đất Tấc Vàng lại “trình làng” Dự án Nhà phố thương mại Prince Town tại Thành phố mới Bình Dương tại Vietbuild TP.HCM 2012. Bất ngờ là Dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Dự án Prince Town thu hút các nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời của dự án.


Đại diện công ty cổ phần Tấc nhận giải cúp vàng và huy chương vàng chất lượng sản phẩm ngành xây dựng - VTOPBUILD


Tư vấn viên Tấc Đất Tấc Vàng hăng say trình bày các lợi thế của Prince Town với vị trí vàng đối diện đại học Quốc Tế Miền Đông và là tâm điểm của các cụm trung tâm thành phố

Ngày 13/10/2012, Tấc Đất Tấc Vàng chính thức mở bán dự án tại TP.HCM. Với mức giá trung bình từ 4,5 – 5 tỷ đồng/ căn, chỉ trong buổi sang, toàn bộ 50 nhà phố của Dự án được mở bán đợt 1 đã giao dịch thành công.

Prince Town là dự án nhà phố thương mại được xây dựng hoàn chỉnh do Công ty Becamex IJC và Becamex ISC CO làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 22.142 m2, nằm trên trục đường Lê Lợi, ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Trục đường này được xem là “xương sống” về hoạt động thương mại của thành phố này và được nhiều người ví như con đường Lê Lợi của Trung tâm Sài Gòn. Kế bên Prince Town là dự án Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương đang được xây dựng, dự kiến đưa vào sử dụng cuối năm 2013. Hàng loạt dự án trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giáo dục tại đây cũng đã đi vào hoạt động như Phố Golden Town; Aroma; Đại học quốc tế miền Đông; Trường quốc tế Singapore Kinderword; Trung tâm tiệc cưới Lucky Square; Trung tâm thể thao; Đài nhạc nước Cổng trời; các phố thương mại, ngân hàng đã đi vào hoạt động trên các trục đường lớn như Đồng Khởi, Lê Lợi, Lý Thái Tổ…Những dự án này đang tạo nên một sức sống cho một thành phố mang tầm quốc tế.


Khu phức hợp thương mại Prince Town – Góp phần giải quyết mặt bằng thương mại cho TP. Mới Bình Dương

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết, yếu tố tạo nên sức hút lớn nhất từ những dự án này chính là giá trị tăng thêm từ góc độ kinh doanh thương mại. Trong tương lai, những dự án này được so sánh với những căn nhà mặt tiền các trục đường trọng tâm của quận 1, TP.HCM, riêng dự án Prince Town được ví như những căn nhà mặt tiền của trục đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Theo Đầu Tư Bất động sản