Top

Kim Oanh trao tặng bốn căn nhà tình thương tại Kon Tum

Cập nhật 07/07/2015 09:32

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa phối hợp với Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, thực hiện chương trình “Mái ấm tình thương” tại hai xã Măng Ri và Đăk Hà.


Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Chủ tịch Qũy học bổng Vừ A Dính (thứ 2 từ trái sang), bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng giám đốc công ty Kim Oanh (thứ 2 từ phải sang ) và các thành viên trong đoàn thiện nguyện  trao 4 căn nhà, quà và hiện kim cho 4 hộ gia đình là phụ nữ nghèo của tỉnh Kon Tum.

Thông qua chương trình, Kim Oanh đã trao tặng bốn căn nhà cho bốn hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi căn nhà có diện tích từ 40-70 m², giá trị xây dựng khoảng 50 triệu đồng/căn. Bên cạnh đó, Kim oanh còn trao tặng những vật dụng thiết yếu như máy quạt, mền… và cả tiền mặt để hỗ trợ cho các gia đình ổn định cuộc sống. Chương trình này là một phần tiếp nối chuỗi hoạt động trao tặng nhà tình thương mà Kim Oanh thực hiện tại tỉnh Kon Tum trong những năm trước.

Những năm qua, Công ty Kim Oanh rất thường xuyên thực hiện các chương trình thiện nguyện chăm sóc người già neo đơn, trẻ em lang thang cơ nhỡ, trẻ em khuyết tật, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp xây dựng trường học, cầu nông thôn… Tính đến nay, tổng giá trị đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện của Kim Oanh đã lên đến hơn 21 tỉ đồng.

Thông tin Doanh nghiệp