Top

Nhà phố RichHome 2 chinh phục khách hàng

Cập nhật 29/06/2015 10:52

Dự án RichHome 2 vừa tung ra đã bắt đúng nhịp thị trường và được đông đảo khách hàng đặt mua. Một lần nữa dòng sản phẩm mang thương hiệu RichHome của Kim Oanh Group lại tiếp tục khẳng định sức hút nóng bỏng trên thị trường.

Phối cảnh tổng thể dự án RichHome 2.

Lợi thế từ vị trí, tiện ích và  giá bán

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Kim Oanh Group đã gây được tiếng vang trên thị trường Bình Dương với sản phẩm nhà phố thương mại RichHome với 100% sản phẩm giao dịch thành công chỉ trong một buổi mở bán. Cũng được quy hoạch theo mô hình tương tự, dự án nhà phố xây sẵn RichHome 2 lần này được Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) đầu tư có quy mô 5,5 héc ta theo mô hình biệt lập, khép kín, không gian sống có nhiều mảng xanh, yên tĩnh và an ninh được đảm bảo. Dự án sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho một điểm đến an cư lý tưởng bởi vị trí tọa lạc nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Ngoài ra, tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị của RichHome 2 cũng rất lớn khi sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối với toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn... Trong tương lai, còn có hàng loạt tuyến metro được triển khai giúp cư dân di chuyển thuận lợi và rút ngắn hơn nữa.

Sơ đồ tiện ích dự án RichHome 2.

Chỉ mất khoảng 5 phút, cư dân RichHome 2 sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của trung tâm hành chính tập trung nằm trong thành phố mới Bình Dương đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 với hàng chục cơ quan ban ngành. Đặc biệt là cư dân cũng chỉ mất vài phút để trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ cao cấp của khu đô thị Tokyu Bình Dương có vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Ngoài ra, với các cơ sở giáo dục chất lượng quốc tế nằm xung quanh dự án như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Mẫu giáo Kinderworld…con em cư dân sẽ được thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến, toàn diện. Trung tâm văn hóa, sân golf, trường đua, công viên sinh thái, khu dịch vụ công cộng…sẽ làm điểm đến sinh hoạt và giải trí hấp dẫn dành cho cư dân.


Hạ tầng dự án RichHome 2 đang được thi công với tiến độ nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

Sở hữu hàng loạt các tiện ích như vậy nhưng giá bán của RichHome 2 chỉ từ 360 triệu đồng/căn với diện tích từ 60-167 m2 , thiết kế nhà dạng trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu. Đây là mức giá cạnh tranh hiếm thấy trên thị trường. Đặc biệt, số tiền khách hàng phải trả lần đầu chỉ 70 triệu đồng (20%), phần còn lại sẽ được Vietcombank cho vay trong thời hạn 15 năm với lãi suất có định chỉ 5% theo gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỉ của Chính phủ. Như vậy sau khi đóng đợt 1 khách hàng chỉ phải thanh toán 1,5-2,7 triệu đồng/tháng. Mức chi trả này còn thấp hơn số tiền thuê nhà hàng tháng. Đây có thể coi như là cơ hội có một không hai để sở hữu một nơi an cư lý tưởng với chi phí bỏ ra khá “hời”.


Phối cảnh phòng khách tại dự án khu đô thị RichHome 2.

Hiểu điều khách hàng mong đợi

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, tiếp nối thành công của RichHome, sự xuất hiện của RichHome 2 không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu sở hữu nhà ở cho hàng chục ngàn cư dân từ khắp mọi miền đất nước đến lập nghiệp tại Bình Dương mà còn nhắm đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống với chi phí hợp lý. Mỗi dự án công ty tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy hoạch hợp lý và thiết kế chỉn chu nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cư dân khi dọn vào sinh sống. “Chúng tôi hiểu điều khách hàng mong đợi và đang nỗ lực từng ngày để đầu tư dự án sau luôn hợp lý, đảm bảo chất lượng cao hơn dự án trước nhưng giá bán không thay đổi”, bà Oanh khẳng định.

Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2 về đêm.

Thực tế, hiện nay, thị trường bất động sản đang ấm lên, nhiều chủ đầu tư điều chỉnh giá tăng nhưng riêng Kim Oanh vẫn kiên định với những cam kết với khách hàng là mang lại những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Cũng chính điều này góp phần giúp Kim Oanh tạo được lòng tin nơi khách hàng và gặt hái thành công với những sản phẩm chào bán ra thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://richhome.com.vn/


Thông tin Doanh nghiệp