Top

Khu biệt thự cao cấp Sunshine Hill

Cập nhật 16/01/2010 08:30

Lễ giới thiệu dự án Sunshine Hill Villas do Công ty Thái Sơn (Thai Son Corp.) và Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn - Thái Sơn được tổ chức tại khách sạn Metropole Hà Nội vào ngày 14.1.
 


Trong đợt giới thiệu lần này có sự hiện diện của các chủ đầu tư và Savills Việt Nam, đại diện báo chí và những khách hàng đã đăng ký thông tin tại Savills Việt Nam.

Dự án gồm 139 căn biệt thự biển có diện tích từ 384 - 532 m2 được xây dựng và vận hành đồng bộ như một khu resort cao cấp tọa lạc tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Giá biệt thự khoảng 250,000 đô la Mỹ/căn trở lên, bao gồm gói nội thất.

Các căn biệt thự có 3 tầng (1 trệt, 1 lầu và 1 tầng áp mái) với 3 phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng biển, phòng sauna, hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi. Chủ nhân các căn biệt thự còn có thể thu được lợi nhuận khi tham gia vào chương trình cho thuê của Ban quản lý và khai thác dự án. Ngoài ra, khách hàng mua 44 căn biệt thự của giai đoạn 1 còn có cơ hội tham gia bốc thăm, trúng thưởng 1 chiếc xe hơi đời mới BMW 320.

Savills - công ty tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam, đang nỗ lực đẩy nhanh các quá trình tư vấn và phân phối, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho dự án. Để khách hàng có thể cập nhật tiến độ thi công dự án thì hàng tuần chúng tôi có xe đưa đón khách hàng từ TP.HCM đi Phan Thiết tham quan dự án. Theo dự kiến, nhà mẫu sẽ được ra mắt vào quý II/2010.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cô Trần Huỳnh Bích Trâm - Trợ lý tiếp thị dự án

ĐC: Tầng 18, Fideco Tower, 81 - 85 Hàm Nghi, TP. HCM, Việt Nam

ĐT: (84. 8) 3823 9205

Website: www.savills.com.vn

DiaOcOnline.vn