Top

Khởi công dự án Khu căn hộ Bình Trị Đông B

Cập nhật 25/01/2010 10:25

Ngày 23.1.2010, tại Khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Công ty TNHH SX - KD Hai Thành và Tổng Công ty CP Bê tông - Xây dựng Vinaconex Xuân Mai chính thức khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ Bình Trị Đông B.
 

Hình tổng thể toàn khu Bình Trị Đông.


Nằm trong quy hoạch Khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa rộng 6,5ha, được quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng với mật độ xây dựng toàn khu là 22.7%, Khu căn hộ Bình Trị Đông B sẽ được thừa hưởng tất cả các tiện ích mà Khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa có được. Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng được nhiều tiện ích của khu vực lân cận như: Khu phức hợp Y tế Kỹ thuật cao Việt Nam – Singapore, Siêu thị BigC, Metro, Coop mart, Bệnh viện Triều An,…
 

Phối cảnh nhà phố của dự án.

Theo quy hoạch thiết kế, Khu căn hộ Bình Trị Đông B sẽ có tổng diện tích 5.824,2 m2, được xây dựng với quy mô 3 nguyên đơn cao 12 tầng và 1 tầng hầm với 352 căn hộ. Các căn hộ trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện ích và an toàn đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình.

Bà Võ Thị Hồng – Giám đốc Công ty TNHH SX - KD Hai Thành cho biết “Trong năm 2010 – 2011 lượng cung căn hộ thương mại tại TP.HCM sẽ chỉ đáp ứng khoảng 1/3 nhu cầu, đặc biệt là phân khúc nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu trên, Công ty TNHH SX - KD Hai Thành đặt ra mục tiêu đầu tư và phát triển các sản phẩm nhà ở dành cho người có thu nhập ổn định với mức giá phù hợp. Nhân dịp khởi công dự án căn hộ Bình Trị Đông B, chúng tôi công bố chào bán giai đoạn 1 đất nền khu phố chợ với giá chỉ 11,6 triệu/m2. Tôi tin tưởng với hướng đầu tư vào các dự án nhà ở dành cho người có thu nhập ổn định sẽ giúp doanh nghiệp chúng tôi đứng vững trước mọi biến động của thị trường, đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển ngày càng ổn định hơn”.

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có nhu cầu thực sự mua nhà để ở, Công ty TNHH SX - KD Hai Thành dự kiến sẽ liên kết với ngân hàng để thực hiện chính sách cho vay “Mua nhà trả góp”. Như vậy, khi mua sản phẩm thuộc dự án căn hộ Bình Trị Đông B, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 70 - 80% giá trị căn hộ, trả góp từ 15 - 20 năm.

Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý I năm 2012.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH SXKD Hai Thành

Địa chỉ: 79C Đông Hồ, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 3971 6969 – 090 816 9620

Fax: (08) 3971 0900

Website: www.haithanh.com.vn


Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn