Top

Cơ hội với phố thương mại Bàu Bàng mới

Cập nhật 11/04/2012 08:05

“Đột phá đi đầu đón cơ hội”, Sàn giao dịch Bất động sản MYLAND phân phối dự án phố thương mại - dịch vụ Bàu Bàng, đất nền phố thương mại khu trung tâm hành chính huyện do TDC Bình Dương làm chủ đầu tư, với vị trí có một không hai. Hãy thử biến tiềm năng thành cơ hội cho mình!


Từ vùng đất với các chiến công vang dội trong chiến tranh, Bàu Bàng đang từng bước vươn mình để trở thành vùng đất đầy tiềm năng để phát triển công nghiệp - đô thị - dịch vụ với các ưu thế không phải nơi nào cũng có được. Việc thành lập huyện Bàu Bàng mới tách ra từ huyện Bến Cát là minh chứng cho thấy ưu thế và tiềm năng của vùng đất này.

Bàu Bàng chính là cửa ngõ trọng yếu cho việc giao thương không chỉ cho khu vực Tây Nguyên rộng lớn mà còn cho cả khu vực Đông Dương, bởi các cửa khẩu quốc tế quan trọng cách Bàu Bàng không xa và đều thông qua quốc lộ 13, tuyến đường huyết mạch kết nối Tây Nguyên - Bàu Bàng - khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương - TP.HCM.

Ngoài hệ thống giao thông hiện hữu, tuyến đường sắt xuyên Á theo dự kiến sẽ đi ngang qua khu vực Bàu Bàng. Tổng hòa các yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” chắc chắn huyện mới Bàu Bàng sẽ là khu đô thị sầm uất trong thời gian không xa.
Trung tâm hành chính của huyện mới Bàu Bàng rộng 25 ha nằm dọc theo Quốc Lộ 13 ngay cổng chính vào khu Công nhiệp - đô thị - dịch vụ Bàu Bàng rộng 2.200 ha.

Việc chuẩn bị khởi công trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng ngay tại cổng khu Công nghiệp - đô thị - dịch vụ Bàu Bàng, dự kiến hoàn thành cuối năm 2013 sẽ tạo sự phồn vinh cho khu vực trung tâm và tiền đề phát triển đột phá cho cả khu vực Bàu Bàng, góp phần vào sự hình thành thành phố mới Bình Dương trực thuộc trung ương vào năm 2020.

Với lợi thế được chú trọng phát triển công nghiệp - đô thị - dịch vụ với quy hoạch lên đến 2.200 ha, trong đó có 1.000 ha dành cho đô thị, cộng với việc thành lập huyện mới vào cuối năm 2013 cho thấy quyết tâm của chính quyền tỉnh Bình Dương phát triển khu vực Bàu Bàng thành khu vực trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội nhằm phát huy hết tiềm năng của vùng đất này.

Với hạ tầng hoàn chỉnh, hàng loạt công ty đang và sẽ hoạt động tại đây cũng sẽ góp phần vào sự sầm uất của khu vực nhất là khu vực trung tâm hành chính huyện.

Với phương châm “đột phá đi đầu đón cơ hội”, Sàn giao dịch Bất động sản MYLAND hiện tại đang phân phối dự án phố thương mại - dịch vụ Bàu Bàng, đất nền phố thương mại khu trung tâm hành chính huyện do TDC Bình Dương làm chủ đầu tư, với vị trí có một không hai nằm ngay cổng chính khu CN-ĐT-DV Bàu Bàng và khu trung tâm hành chính huyện mới Bàu Bàng.

Hệ thống Sàn giao dịch bất động sản MYLAND

Tại TP.HCM và Bình Dương


Tel: 08 3933 8338 - 0650 356 7666 - 0650 355 2666

Nguồn: Theo Becamex TDC