Top

Khởi công dự án toàn nhà phức hợp cao nhất Hải Phòng

Cập nhật 27/03/2012 16:10

Ngày 27/3, tại Hải phòng đã diễn ra Lễ Ra mắt Tập đoàn VLC và Khởi công dự án Tòa nhà phức hợp văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Shp Plaza.


Tập đoàn VLC bao gồm 9 công ty thành viên, được hình thành khởi nguồn từ Công ty Sơn Hải phòng với bề dày 52 năm hoạt động. Các công ty tiếp theo đó được thành lập là: Công ty Vico; Công ty CP. Sivico; Công ty CP. Vilaco; Công ty CP. Sơn Dầu khí Việt Nam; Công ty Sơn HP số 2; Công ty CP. Bất động sản sơn và hóa chất Á Châu; Công ty CP. bao bì VLC. Mục tiêu của tập đoàn là phát triển đa ngành, trong đó các loại sơn, hóa mỹ phẩm và chất tẩy rửa là sản phẩm mũi nhọn. Sau khi thành lập, tập đoàn sẽ không ngừng đổi mới diện mạo các công ty thành viên, phát triển vững chắc, đóng góp đầy đủ nghĩa vụ thuế, góp phần xây dựng thành phố Hải phòng.

Cũng trong buổi lễ đã diễn ra lễ khởi công Dự án Tòa Nhà Hỗn Hợp Văn Phòng, Căn Hộ Cao -Cấp Và Trung Tâm Thương Mại Shp Plaza. Đây là dự án trọng điểm của Tập đoàn VLC do Công ty Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Sơn & Hóa Chất Á Châu (Apachem) làm chủ đầu tư. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng dự án sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho thành phố Cảng Hải Phòng.

Dự án nằm ngay trên con phố trung tâm Lạch Tray được xây dựng trên khuôn viên rộng 3.041,5 m2 . Đây là tổ hợp 28 tầng nổi (cao nhất Hải Phòng hiện nay) và 2 tầng hầm do kiến trực sư Hàn Quốc thiết kế gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp.

Theo ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng ban quản lý dự án Apachem thì khu ở gồm các căn hộ cao cấp được thiết kế gồm 10 loại căn hộ điển hình và 11 loại căn hộ penthouse với các diện tích từ hơn 50m2 đến căn rộng nhất là hơn 105m2. Sau khi hoàn thành, dự kiến thu hút khoảng hơn 1.600 người đến sinh sống tại Shp Plaza. Tại Shp Plaza tất cả những dịch vụ tiện ích đều được xây dựng theo chuẩn của các đô thị hiện đại hàng đầu thế giới như Trung tâm thương mại, khu giải trí, khu thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà hàng, hồ bơi, spa... nhằm mang lại sự thoải mái và cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Ông Dương Anh Điền, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng cho biết: Căn Hộ Cao Cấp Và Trung Tâm Thương Mại Shp Plaza sẽ góp phần phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ và tạo nên một sắc thái mới cho diện mạo của thành phố Cảng trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Hi vọng rằng dự án Tòa Nhà Hỗn Hợp Văn Phòng, Căn Hộ Cao Cấp Và Trung Tâm Thương Mại Shp Plaza sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cao cấp của người dân Hải phỏng, nhu cầu về nơi làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế của các Doanh nghiệp tại HP và mang đến cho cộng đồng những không gian mua sắm và giải trí hiện đại.
 
Nguồn: Theo Công ty CP BĐS Sơn và Hóa chất Á Châu