Top

Công bố đơn vị độc quyền phân phối căn hộ Block A dự án Hoàng Anh River View

Cập nhật 12/06/2009 01:55

Sáng ngày 11/6/2009, tại tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra lễ ký kết và công bố AB Land là đơn vị phân phối độc quyền Block A dự án Hoàng Anh River View. Đến tham dự buổi lễ, ngoài lãnh đạo và nhân viên của 2 đơn vị Hoàng Anh Gia Lai và An Bình còn có các vị khách mời là ông Lê Hoàng Châu, Chủ Tịch Hiệp hội Bất Động Sản Tp.HCM; TS.Đỗ Thị Loan, Tổng thư ký Hiệp hội Bất Động Sản Tp.HCM cùng rất đông các đơn vị báo đài và khách hàng quan tâm đến dự án Hoàng Anh River View.

Hoàng Anh River View nằm trong khu biệt thự Thảo Điền, bên bờ sông Sài Gòn với mật độ xây dựng 27% tạo nên không gian thông thoáng quanh khu vực sống. Tất cả các căn hộ ở đây đều được trang trí bằng những vật liệu cao cấp như đá granite, các loại gỗ tự nhiên, nhôm nhập khẩu...Đường truyền Internet, truyền hình cáp, điện thoại... cũng được lắp đặt cẩn thận cho từng căn hộ. Ngoài ra, những cư dân tương lai của Hoàng Anh River View còn được sống trong một môi trường sinh hoạt giải trí lành mạnh với các câu lạc bộ thể thao có phòng tập thể hình, hồ bơi, spa, sân tennis...

 



Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View.


Hưởng ứng gói kích cầu của Chính Phủ, HAGL Land đã hạ giá bán các căn hộ cao cấp của mình xuống thấp chưa từng có. Bên cạnh đó, người mua căn hộ còn được sự hỗ trợ từ phía ngân hàng AB Bank, cho vay đến 75% hoặc nếu khách hàng có tài sản thế chấp ngoài thì có thể vay đến 90% giá trị căn hộ với lãi suất từ 11,6% - 12%/năm. Ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản An Bình đã công bố giá bán trung bình 25.200.000VNĐ/m2 cho các căn hộ tại Block A, gồm 4 loại căn hộ lần lượt có diện tích 177,85m2; 162,65m2; 157,77m2; 138,6m2 và thanh toán thành 10 đợt như sau:

 

Tiến độ thanh toán 08/2010

Tỷ giá quy đổi tại thời điểm thanh toán theo NH.VCB giá bán ra.


Ngay cuối buổi ký kết đã có rất nhiều khách hàng đăng ký mua trực tiếp các căn hộ trong Block A dự án Hoàng Anh River View từ đơn vị phân phối là Công ty cổ phần bất động sản An Bình.10 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ đã được tặng 1 tivi LCD hiệu LG 42inch và được công bố chính thức ngay tại buổi lễ.

 

 

Xuân Phương - DiaOcOnline.vn