Top

Tin vắn

Cập nhật 11/10/2007 10:00

1. UBND thành phố Đà Nẵng vừa cho phép triển khai xây dựng chung cư cho các đối tượng hiện đang ở tại các chung cư, nhà tập thể xuống cấp của thành phố. Địa điểm là khu đất xưởng bao bì Xuân Hà thuộc Công ty cổ phần Hải Vân, diện tích khoảng 3.000m2. Chung cư có qui mô nhà năm tầng.

Theo Tuổi Trẻ



2. UBND thành phố vừa có văn bản số 1983/VP - XDĐT giao UBND quận Ba Đình khẩn trương thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, thông báo ngay bằng văn bản về mức độ nguy hiểm đến từng hộ dân nhà B6 Giảng Võ và yêu cầu các hộ dân chuẩn bị điều kiện di chuyển ra khỏi công trình theo quy định của pháp luật để bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của chính mình.

Quận cũng có trách nhiệm lập kế hoạch và hoàn tất thủ tục chuẩn bị để thực hiện xong việc di dời các hộ dân ra khỏi nhà B6 Giảng Võ trong tháng 10 - 2007. Các Sở Tài nguyên - Môi trường và Nhà đất, Tài chính, Xây dựng và UBND quận Ba Đình làm việc cụ thể với Cty Tu tạo và phát triển nhà Hà Nội, Cty CP Hà Nội ICT để khẩn trương hoàn chỉnh thủ tục kiểm tra chất lượng, nghiệm thu quỹ nhà, xác định kinh phí và phương thức thanh toán trong thời gian trưng dụng nhà ở tạm cư tại khu nhà phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng.

Theo Thời báo Việt