Top

“Sốt” dự án trung tâm hành chính Dĩ An

Cập nhật 20/11/2007 09:00

Từ đầu tháng 11.2007, giá đất tại dự án khu trung tâm hành chính huyện Dĩ An, Bình Dương liên tục tăng giá. Đến thời điểm này, dự án rộng trên 70ha nhưng không còn sản phẩm rao bán.

Giá bắt đầu tăng từ giữa tháng 10, khi chủ đầu tư liên tục điều chỉnh giá bán. Sự điều chỉnh đã khiến cho dự án bị “sốt”. Theo anh Nguyễn Quốc Năng, khách hàng mua dự án, sau khi đặt cọc mua lô đất nền với giá 4,9 triệu đồng/m2 vào giữa tháng 10, chỉ 2 ngày sau công ty được điều chỉnh giá lên 5,5 triệu đồng/m2, hai tuần sau, giá lại tiếp tục điều chỉnh. Trong khi ở thời điểm đầu năm 2007, giá dự án này chỉ dừng ở mức 2 - 3 triệu đồng/m2.

Sự tăng giá nhanh tại dự án này khiến nhiều người không còn thời gian để tính. Giá giao dịch hiện nay tại dự án từ 7 đến trên 10 triệu đồng/m2, tuỳ từng vị trí, song khó tìm được hàng bán ra. Theo nhận định của những người môi giới, dự án này “hot” do nằm ngay tại giao điểm giữa TP.HCM và Biên Hoà khiến dân đầu tư từ hai tỉnh, thành bung tiền ra nên giá lên nhanh và hút hàng.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị