Top

Ra mắt Liên minh sàn giao dịch bất động sản R9+

Cập nhật 10/09/2013 09:17

Liên minh R9+ gồm 9 sàn giao dịch bất động sản với mục tiêu tăng trưởng hàng năm từ 3-5% thị phần trên thị trường Hà Nội


Chiều 9/9, tại Hà Nội, Liên minh sàn giao dịch bất động sản R9+ đã ra mắt. Liên minh nhằm mục tiêu tăng cường hợp tác, nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản giao dịch và trở thành hệ thống tư vấn và phân phối sản phẩm bất động sản chuyên nghiệp trên cả nước.

Liên minh R9+ gồm 9 sàn giao dịch bất động sản thuộc các công ty: Công ty Cổ phần quản lý đầu tư và phát triển đô thị Việt Nam; Công ty Cổ phần đầu tư Thái Minh Quang; Công ty Cổ phần đầu tư VIC; Công ty Cổ phần thương mại Hoàng Vương, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn; Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Kim Việt; Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản và xây dựng Hợp Long; Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản THT và Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản Thăng Long.

Liên minh R9+ gồm các hoạt động: nghiên cứu, báo cáo thị trường bất động sản, tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp thị dự án, tổ chức tiếp thị và phân phối sản phẩm dự án, giới thiệu dự án và thu hút đầu tư, thẩm định giá, đấu giá bất động sản và nhiều dịch vụ khác.

Mục tiêu trong giai đoạn đầu 2013-2015, Liên minh R9+ sẽ chiếm 10% và tăng trưởng hàng năm từ 3-5% thị phần trên thị trường Hà Nội.

Ông Nguyễn Viết Hải, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư VIC (Sàn giao dịch bất động sản VIC), một trong những thành viên của Liên minh R9+ cho biết: Hiện nay, thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng và có nhiều diễn biến phức tạp. Các chủ đầu tư khi tạo lập dự án rất lo ngại về tính thanh khoản của sản phẩm bất động sản, còn khách hàng có nhu cầu thì đều có tâm lý bất an khi không được cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về sản phẩm dẫn đến tình trạng giao dịch cầm chừng, tính thanh khoản của thị trường thấp. Trong khi đó, các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các sản giao dịch rơi vào tình trạng hoạt động cầm chừng, hoặc đóng cửa hàng loạt để tồn tại và phát triển được thì việc kết hợp, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm và hợp tác, tạo nên sức mạnh tập thể là cần thiết.

DiaOcOnline.vn - Theo VOV