Top

Quận 2: Hỗ trợ 80% đối với đất chưa cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp

Cập nhật 07/03/2008 15:00

1. Quận 2: Hỗ trợ 80% đối với đất chưa cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp

UBND TP HCM vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng về mức hỗ trợ đối với đất nông nghiệp giao khoán tại Nông trường Dừa và đất chiếm dụng ở quận 2.

Cụ thể, đối với đất đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp thì được bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo phương án của dự án được phê duyệt.

Đối với đất chưa đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp thì tính hỗ trợ bằng 80% đơn giá bồi thường đất nông nghiệp cùng loại theo phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của dự án được phê duyệt.

Riêng mức hỗ trợ đối với đất nông nghiệp chiếm dụng được tính bằng 80% mức hỗ trợ của trường hợp đất chưa đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp nêu trên.

2. Xây dựng mới chung cư phục vụ tái định cư tại quận 10.

UBND TP HCM vừa ban hành quyết định thu hồi 1.814,9m2 đất đã hoàn tất bồi thường, giải phóng mặt bằng, tại chung cư lô Q - Nguyễn Kim, phường 7, quận 10.

Theo đó, diện tích đất này UBND TP giao cho Công ty Dịch vụ đô thị và Quản lý nhà quận 10 để đầu tư xây dựng mới chung cư phục vụ tái định cư trên địa bàn quận.

Công ty Dịch vụ đô thị và Quản lý nhà quận 10 có trách nhiệm quản lý quá trình đầu tư dự án, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình theo quy hoạch và thiết kế được duyệt.

DiaOcOnline.vn