Top

Quận 10 lần thứ ba cảnh báo dự án Sunshine Continental 'chưa đủ pháp lý đã rao bán'

Cập nhật 14/01/2021 11:55

UBND quận 10 đề nghị Sở Thông tin và truyền thông và Trung tâm báo chí TP.HCM hỗ trợ ngăn chặn thông tin quảng cáo sai về dự án Sunshine Continental trên địa bàn quận này.

Khu đất 332 Tô Hiến Thành đang được rào chắn và quảng cáo thành dự án Sunshine Continental - Ảnh: TỰ TRUNG

UBND quận 10 (TP.HCM) vừa có công văn gửi Sở Thông tin và truyền thông và Trung tâm báo chí TP.HCM đề nghị hỗ trợ ngăn chặn thông tin quảng cáo dự án Sunshine Continental, quận 10 và dự án tuyến phố đi bộ, mua sắm ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành trên địa bàn phường 14, quận 10.

UBND quận 10 cho biết hiện quận này chưa nhận được tài liệu pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental quận 10 tại khu đất 332 Tô Hiến Thành và chủ trương triển khai tuyến phố đi bộ và mua sắm ẩm thực tại giao lộ Thành Thái và Tô Hiến Thành.

UBND quận 10 đã thông báo đến người dân về hoạt động đầu tư xây dựng và quảng cáo không đúng quy định tại khu đất trên nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, tránh thiệt hại về tài sản.

Nay UBND quận 10 thông tin rộng rãi để người dân và nhà đầu tư được biết, góp phần ngăn chặn các hoạt động đầu tư, mua bán, sang nhượng liên quan đến dự án trên.

Hiện trên một số báo điện tử, mạng xã hội đăng thông tin liên quan đến việc Tập đoàn Sunshine Group mở bán văn phòng, biệt thự, nhà phố tại dự án trên và triển khai tuyến phố đi bộ, mua sắm hạng sang dài 200m tại trung tâm quận 10.

Đây là lần thứ 3 trong một năm, UBND quận 10 lên tiếng cảnh báo về dự án Sunshine Continental tại địa chỉ số 332 đường Tô Hiến Thành.

Cảnh báo đầu tiên được UBND quận 10 ban hành ngày 10-1-2020, UBND phường 14 đã dựng bảng cảnh báo về việc chưa có dự án tại khu đất trên.

Đến giữa tháng 6-2020, UBND quận 10 một lần nữa phát văn bản cảnh báo đến người dân, nhà đầu tư khi xuất hiện thông tin quảng cáo, rao bán bao sang tên căn hộ, nhà ở tại dự án ở địa chỉ trên.

Như vậy, chỉ trong vòng một năm (từ tháng 1-2020 đến nay), UBND quận 10 đã phát 3 văn bản cảnh báo về việc quảng cáo, rao bán nhà ở, văn phòng tại dự án chưa có căn cứ pháp lý ở địa chỉ số 332 đường Tô Hiến Thành.

DiaOcOnline.vn – Theo Tuổi trẻ