Top

Phú Yên rà soát toàn bộ dự án du lịch

Cập nhật 01/08/2011 13:40

Tỉnh yêu cầu rà soát toàn bộ dự án du lịch trên địa bàn tỉnh, đồng thời có báo cáo và đề xuất giải pháp cụ thể trong tháng 8.

UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo tình hình triển khai các dự án đầu tư du lịch trên địa bàn.

Tỉnh đánh giá hiện việc triển khai các dự án đầu tư thuộc lĩnh vực du lịch rất chậm. Một số dự án UBND tỉnh cho phép lập thủ tục đầu tư nhiều năm nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục. Một số dự án đã hoàn tất thủ tục đầu tư nhưng vẫn không triển khai xây dựng hoặc xây dựng cầm chừng.

Do đó, tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát lại toàn bộ dự án đầu tư du lịch trên địa bàn tỉnh, đồng thời có báo cáo, đề xuất giải pháp cụ thể đối với từng dự án trong tháng 8.

Trước đó, tỉnh cũng yêu cầu chấn chỉnh việc thực hiện nhiệm vụ chủ đầu tư dự án.

Qua kiểm tra, một số chủ đầu tư, các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã giao lại nhiệm vụ chủ đầu tư các dự án cho các cơ quan trực thuộc (Ban quản lý dự án) hoặc cho cho các Ban quản lý dự án (đại diện chủ đầu tư) phê duyệt hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công và tổng dự toán là chưa đúng quy định.

DiaOcOnline.vn - Theo DVT