Top

Kỳ tích của chàng trai 25 tuổi buôn BĐS hạng sang

Cập nhật 08/11/2012 16:00

Chỉ mới 25 tuổi, nhưng Oren Alexander đã làm được những việc khiến nhiều người kinh ngạc. Anh đang là nhân vật “hot” trong giới kinh doanh bất động sản ở Mỹ.

Oren Alexander vừa chào đón sinh nhật lần thứ 25 của mình bằng sự kiện phá vỡ kỷ lục về ngôi nhà được bán có giá đắt nhất ở Miami. Đó là căn biệt thự Indian Creek có giá bán ngất ngưỡng 47 triệu USD.
 

Oren Alexander

Sự quyết tâm của Alexander không dừng lại ở đó. Anh được bình chọn trong danh sách 30 người quản lý đại lý bất động sản dưới 30 tuổi thành công nhất.

Đại lý của anh được đánh giá kinh doanh dẫn đầu trong công ty dịch vụ bất động sản Prudential Douglas Elliman hồi tháng 8/2009.

Biệt thự mà anh đã bán với giá cao nhất Miami

Anh là một phần của bộ phận giới trẻ đang tiến vào lĩnh vực bất động sản. Trưởng thành trong một gia đình từng kinh doanh bất động sản, anh được bố mẹ chỉ dẫn về phân khúc bất động sản hạng sang khi mới 18 tuổi, trước khi bắt đầu học ở Đại học Colorado.

Anh nói với WSJ rằng: “Thẳng thắn mà nói, tôi thích công việc hiện tại. Tôi thích đi với những người giàu có trên thế giới, đó cũng là công việc. Thêm vào đó, một nhà môi giới trở thành một người quản lý hiện đang chi phối tối”.
Kỳ tích của chàng trai 25 tuổi buôn BĐS hạng sang
Alexander luôn tham gia các cuộc vui cùng bạn bè

Hiện nay, Alexander đang tiếp thị những khối bất động sản trị giá hơn 175 triệu USD, bao gồm 1 biệt thự trị giá 95 triệu USD ở Alpine (Newjersy – Mỹ),

Để giúp thúc đẩy phân khúc bất động sản hạng sang, anh đã dùng đến Twitter để giới thiệu các hình ảnh về các khu đất quanh thành phố.

The Real Deal đặt cho Alexander là “The Boy Party” tạm dịch là “Chàng trai Tiệc Tùng” khi có mặt tại Mister H hay Mulberry Project.

Alexander và anh trai sinh đôi là Alon cũng được Tạp chí Gotham đánh giá là 2 người độc thân “hot” nhất năm 2011.
 

DiaOcOnline.vn - Theo VTC News