Top

Hội thảo “Triển vọng phục hồi của thị trường bất động sản”

Cập nhật 01/06/2013 10:50

Ngày 13/06/2013, tại trung tâm hội nghị White Palace, Báo đầu tư kết hợp cùng Bộ kế hoạch đầu tư tổ chức Hội thảo “Triển vọng phục hồi của thị trường bất động sản” .

Nội dung của buổi hội thảo xoay quanh những tác động của các chính sách kinh tế và tiền tệ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản trong thời gian qua, đặc biệt là tác động của việc thực hiện các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản theo tinh thần Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 7/1/2013 của Chính phủ. Hội thảo cũng sẽ thảo luận và đánh giá khả năng chạm đáy và phục hồi của thị trường bất động sản nói chung, các phân khúc như nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng trong những tháng cuối năm 2013.

Cùng tham dự trong chương trình là các nhà hoạch định chính sách, đại diện lãnh đạo Bộ ngành liên quan, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản - tài chính - ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản danh tiếng và đại diện các cơ quan truyền thông gồm Đài Truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, FBNC, VTV, INFOTV, VTC, Báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán, Vietnam Investment Review, Thời báo Kinh tế Việt  Nam, Doanh nhân, Lao động, Tuổi trẻ Tp. HCM, Thanh niên, Nhịp cầu đầu tư, Thời báo Kinh tế Sài gòn, Doanh nhân Sài gòn, …


An Nhiên