Top

Hà Nội: Hàng nghìn người xếp hàng mua chung cư

Cập nhật 05/11/2009 07:55

Ngày 4-11, hơn 1.000 người vẫn chen chúc tại sàn giao dịch bất động sản của Tập đoàn Nam Cường (tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân) để chờ tới lượt bốc thăm quyền góp vốn mua căn hộ chung cư Lê Văn Lương Residentials và khu hỗn hợp khách sạn, thương mại và nhà ở HH2, thuộc phân khu C dự án khu đô thị mới Dương Nội (Hà Nội) do tập đoàn này rao bán.

Hàng trăm người mua nhà tập trung tại sàn giao dịch từ đầu giờ sáng 2-11 - Ảnh: Tiền Phong


Trước đó, hai ngày 2 và 3-11 đã diễn ra cảnh hỗn loạn khi hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy để lấy phiếu bốc thăm quyền góp vốn. Tại phiên phát phiếu này cũng đã xuất hiện nhiều đối tượng “cò mồi” gạ mua lại phiếu bốc thăm với giá chênh lệnh 50 triệu đồng. Tập đoàn Nam Cường đã phải can thiệp bằng cách cảnh báo qua loa cho khách hàng đây chỉ là các phiếu có quyền vào bốc thăm, không có giá trị quyết định việc mua nhà.

Ông Lê Minh Lực - phó ban marketing Tập đoàn Nam Cường - cho biết trong hai ngày 2 và 3-11 Nam Cường phát ra gần 1.000 phiếu bốc thăm, sáng 4-11 Nam Cường đã tổ chức bốc thăm bán căn hộ, kết quả sau hai ca bốc thăm ngày 4-11, 300 căn hộ đã được bán hết sạch cho khách hàng.

Lý giải việc hàng nghìn người chen chúc mua nhà, theo ông Lực là do khách hàng được mua nhà trực tiếp từ chủ đầu tư theo hình thức bán hàng công khai, không qua môi giới. Giá trị căn hộ được chào bán trên dưới 1 tỉ đồng, trả góp trong ba năm, chủ đầu tư cam kết không tăng giá trong suốt thời gian mua nhà là giá thỏa mãn nhu cầu thực tại tại Hà Nội.


>>Chen nhau đăng ký mua chung cư ở Hà Nội


DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc TTO