Top

Giá thuê mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM chạm đỉnh

Cập nhật 05/04/2018 14:46

Trong quý đầu tiên của năm, giá thuê mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM tuy chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đã thuộc vùng đỉnh giá.

Quý 1/2018, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy tại TP.HCM chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá. ẢNH MINH HỌA: LƯU TRÂN

Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ cho thuê tại TP.HCM với nhiều tiềm năng tăng trưởng trong năm 2018. Quý 1 vừa qua, nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm đô thị này rất lớn, giá thuê luôn duy trì ở mức rất cao tại trung tâm thương mại Saigon Centre giai đoạn 2, thuộc khu Takashimaya; Trung tâm thương mại Diamond Plaza...

JLL cho biết trong quý đầu tiên của năm, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá.
Trong 3 tháng đầu năm, tổng nguồn cung toàn thị trường bán lẻ ghi nhận hơn 960.000 m2 sàn trung tâm thương mại, gần 40.000 m2 sàn khu mua sắm. Các khu thương mại tọa lạc trên đất vàng Sài Gòn đều đang có tỷ lệ lấp đầy trên 90%.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh niên