Top

Ế ẩm, nhiều dự án vẫn ra hàng

Cập nhật 24/06/2013 15:15

Mặc dù thị trường bất động sản đang đóng băng nhưng tuần qua, nhiều dự án bất động sản vẫn tiếp tục ra hàng.

Tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) tiếp tục mở bán hàng trăm lô đất nền, biệt thự tại dự án Nam An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội). Như vậy, sau nhiều lần trì hoãn, lần này chủ đầu tư đã đưa ra một mức giá khá hấp dẫn: 17,8-21,5 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn thời điểm mở bán đầu tiên vào năm 2010 là 2-5 triệu đồng/m2.

Để thu hút được khách hàng, chủ đầu tư cũng chia tiến độ đóng tiền thành 14 đợt, đợt 1 là 30% giá trị đất và 10% xây thô hoàn thiện mặt ngoài, các đợt sau mỗi đợt 10% cách nhau 3 tháng. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao sau sau 24 tháng. Việc chia nhỏ tiến độ đóng tiền sẽ giúp cho khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính.

Trước đó, chủ đầu tư dự án chung cư Xuân Phương (khu đô thị Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội) cũng đã phối hợp với các sàn giao dịch mở bán các căn hộ thuộc tổ hợp chung cư này.

Giá chào bán căn hộ từ 13,4 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT). Các căn hộ có diện tích nhỏ, từ 57,4m2. Khách hàng mua căn hộ dự án chung cư Xuân Phương có thể được vay vốn hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng với lãi suất vay tối đa chỉ 6%/năm trong thời gian 10 năm.

Lựa chọn mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, khách hàng mua dự án Indochina Plaza Hanoi (Từ Liêm, Hà Nội) sẽ được vay tối đa 60% giá trị căn hộ. Đây là chương trình cho vay mới mà chủ đầu tư dự án này đưa ra nhằm thu hút khách hàng trong đợt chào bán lần này.

Tổ hợp chung cư Indochina Plaza Hanoi bao gồm hai tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m² diện tích văn phòng hạng A và bốn tầng trung tâm thương mại.

DiaOcOnline.vn - Theo VnMedia