Top

Bình Dương

Dự án tung hàng ồ ạt

Cập nhật 27/12/2009 09:50

Sau một thời gian dài các dự án bị trì hoãn tại Bình Dương do suy thoái kinh tế toàn cầu và thị trường bất động sản Việt Nam bị đóng băng, quý III và IV/2009, thị trường nhà đất Bình Dương đã đón nhận nguồn cung dồi dào trong tất cả các phân khúc bao gồm căn hộ, biệt thự/nhà liên kế và đất nền.

Theo kết quả khảo sát của Công ty Savills, tính đến tháng 11-2009, có 13 dự án căn hộ với khoảng 2.800 căn hộ, 19 dự án biệt thự và nhà liên kế với khoảng 5.000 căn và 9 dự án đất nền với khoảng 8.600 nền đang được chào bán trên thị trường.

Hiện ngày càng nhiều người chọn Bình Dương để sống hoặc làm việc nên tỉnh này có nhu cầu về nhà ở cao; số khu công nghiệp tại Bình Dương tiếp tục tăng và đường sá được nâng cấp, làm giảm khoảng cách giữa TPHCM và Bình Dương cũng tăng tính hấp dẫn.

Dự báo có khoảng 16 dự án nhà đất với hơn 6.500 căn/nền được quy hoạch để tung ra thị trường Bình Dương trong vài năm tới. Trong đó có 12 dự án căn hộ để bán, 3 dự án biệt thự và nhà liên kế và một dự án đất nền. Hầu hết nguồn cung tương lai có thể tiếp tục tập trung tại huyện Dĩ An, thị xã Thủ Dầu Một, huyện Bến Cát, Thuận An.


DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động