Top

Dự án bất động sản Đà Nẵng hút khách

Cập nhật 10/05/2012 13:00

Cuộc thi trình diễn bắn pháo hoa quốc tế và đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay không chỉ mang lại cho TP. Đà Nẵng lượng khách du lịch lớn, mà còn đón nhiều khách hàng quan tâm đến các dự án bất động sản của Thành phố.

Minh chứng là, chỉ trong 3 ngày 29, 30/4 và 1/5, Dự án Furama Villas Đà Nẵng đã đón hơn 50 khách hàng tham quan và bàn thảo hợp đồng và đã có 9 hợp đồng được ký kết, trị giá hơn 145 tỷ đồng.

Đại diện Công ty cổ phần Bất động sản Ariyana, chủ đầu tư Dự án Furama Villas Đà Nẵng cho biết, bên cạnh việc thực hiện ưu đãi ngay 5% trên giá bán cho tới trước ngày 15/6/2012, Công ty đang lên các phương án thanh toán đa dạng cho khách hàng mua đợt này. Các khách hàng không cần phải thanh toán hết 100%, vẫn có thể tham gia chương trình hợp tác kinh doanh Furama Villas do Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng quản lý và vận hành.

Nhiều dự án khác, như Khu đô thị Thien Park của Công ty cổ phần Tân Cường Thành, Dự án Bất động sản của Tập đoàn Sun group, Khu căn hộ cao cấp của Hoàng Anh Gia Lai, Dự án Khu đô thị Điện Nam (Quảng Nam)… cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Giá chào bán đất nền tại Dự án Khu Núi Hầm Vàng (Khu đô thị Thiên Park) chỉ 3,67 triệu đồng/m2, tại Khu đô thị Điện Nam (Quảng Nam) là 3,5 triệu đồng/m2…

Hoàng Anh Gia Lai Land cũng đang chào bán đợt cuối các căn hộ thuộc Dự án Hoàng Anh Gia Lai - bàu Thạc Gián. Theo chủ đầu tư, nếu so sánh tương quan về giá, thì dự án này có giá hấp dẫn nhất hiện nay ở Đà Nẵng, khi giá căn hộ chỉ dao động 14 - 15 triệu đồng/m2.

Sôi động không kém là Dự án The Empire của Công ty Thành Đô khi đón tiếp hàng trăm nhà đầu tư đến tìm hiểu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Dù thị trường bất động sản đang gặp khó khăn, nhưng chủ đầu tư vẫn chủ động được nguồn vốn và triển khai Dự án The Empire theo đúng tiến độ đã định. Theo đó, Thành Đô đang đầu tư 14.000 tỷ đồng vào Dự án The Empire trên diện tích 51,5 ha được bao bọc bởi biển Đà Nẵng, sông Cổ Cò và 2 sân golf quốc tế Danang Golf Club và Montgomerie Links. Theo ý tưởng kiến trúc, The Empire sẽ có Đại lộ Ánh Sáng là tuyến phố đi bộ mang phong cách Địa Trung Hải và một khách sạn 5 sao là điểm nhấn cho toàn bộ Dự án, là trung tâm cho các biệt thự, nhà phố và căn hộ. Khách hàng sở hữu bất động sản của Dự án sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và không phải nộp thêm bất cứ khoản thuế nào liên quan đến quyền sử dụng đất ngoài thuế trước bạ. Giá nhà thấp nhất ở dự án này là 3 tỷ đồng/căn (biệt thự song lập), 5 tỷ đồng/căn nhà phố (136 m2) và 7 tỷ đồng/căn biệt thự đơn lập (350 m2).

Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Thành Đô cho hay, hiện cơ sở hạ tầng khu phía Tây đường Trường Sa (khoảng 20 ha) đã hoàn thành, khu phía Đông giáp biển sẽ được triển khai trong giai đoạn tiếp theo.

Những giao dịch trên cho thấy những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản Đà Nẵng, là động lực tiếp thêm sức mạnh cho các chủ đầu tư bất động sản tại thành phố bên sông Hàn.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Đầu Tư