Top

Điều chỉnh Dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc

Cập nhật 02/08/2007 10:00

Ngày 1/8, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý điều chỉnh Dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc trên nguyên tắc tuân thủ theo Định hướng quy hoạch chung xây dựng tuyến đường đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 855/QĐ-TTg ngày 27/9/2002.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải tính toán kỹ tiến độ đầu tư để phù hợp với khả năng nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho giai đoạn trước mắt đến năm 2010 và các năm tiếp theo; phê duyệt các nội dung điều chỉnh Dự án theo thẩm quyền và theo quy định hiện hành, hoàn thành trước ngày 15/9/2007.

Đối với nguồn vốn thu từ việc giao quyền sử dụng đất Khu đô thị Bắc An Khánh của tỉnh Hà Tây, Thủ tướng Chính phủ giao tỉnh Hà Tây thực hiện hạch toán ghi thu ngân sách địa phương về tiền giao quyền sử dụng đất và ghi chi đầu tư phát triển trong kế hoạch năm 2007 để tạm ứng cho Dự án tương ứng với giá trị thu được. Việc ứng vốn và thanh toán vốn ứng của Nhà thầu được thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 64/2005/TT-BTC ngày 15/8/2005 của Bộ Tài chính về việc quản lý, thanh toán vốn đầu tư Dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc.

Thành phố Hà Nội và tỉnh Hà Tây đảm bảo đủ vốn khai thác từ quỹ đất theo quy mô Dự án đã được phê duyệt (trong đó bao gồm cả kinh phí trượt giá và thay đổi chính sách).

Theo H. Hà - Website Chính Phủ