Top

Đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông tại huyện Chương Mỹ

Cập nhật 19/05/2009 11:30

Nhằm đẩy nhanh tiến độ các công trình cầu, đường phục vụ phát triển kinh tế xã hội các huyện ngọai thành, UBND TP vừa có Thông báo số 182/TB-UBND về việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông. Thông báo này đã nêu rõ ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi về việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Thành phố đã yêu cầu Sở GTVT Hà Nội đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án do Sở làm chủ đầu tư, bao gồm các dự án như cầu Hoà Viên, đường Hợp Đồng - Tốt Động, đường tỉnh lộ 429, 421B. Ngoài ra, Thành phố chỉ đạo Sở GTVT phải phối hợp chặt chẽ với UBND huyện Chương Mỹ đẩy nhanh tiến độ GPMB để thi công hoàn thànhcác dự án trên trong quý III/2009.

Đối với dự án đầu tư xây dựng cầu Văn Phương (huyện Chương Mỹ và Thanh Oai), phải thi công hoàn thành trong tháng 10/2009. Về dự án bến xe Xuân Mai, Sở GTVT đã có văn bản gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, trình UBND thành phố trong tháng 5/2009, điều chỉnh chủ đầu tư về Sở GTVT và khẩn trương hoàn chỉnh việc điều chỉnh dự án trong quý III/2009 theo quy định.

Thành phố cũng yêu cầu Sở GTVT phối hợp với UBND huyện Chương Mỹ và các đơn vị có liên quan thường xuyên tổ chức giải toả hành lang an toàn đường bộ đối với Quốc lộ 6 qua địa bàn huyện Chương Mỹ.

DiaOcOnline.vn - Theo Kinh Tế Đô Thị