Top

Đấu giá các lô đất để triển khai siêu dự án 2 tỷ USD Đà Nẵng Gateway

Cập nhật 05/06/2019 13:00

Dự án Đà Nẵng Gateway có vốn dự kiến hơn 2 tỉ USD đang được UBND TP.Đà Nẵng giao các đơn vị liên quan xây dựng phương án đấu giá các lô đất ở đây để triển khai “siêu dự án” này.



Được biết, các khu đất của dự án Da Nang Gateway tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của TP. Đà Nẵng gồm 4 khu đất (được ký hiệu Lô A12, A13, A14, A15) trên đường Võ Văn Kiệt và khu đất 2,7ha phía Tây Bắc nút giao thông Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp thuộc quận Sơn Trà.

Dự án này có vốn dự kiến hơn 2 tỷ USD do Liên danh các nhà đầu tư Sakae Holdings Ltd (Singapore) - Fission Holdings Pte. LTd (Singapore) và Công ty CP Xuất nhập khẩu Newtechco (Việt Nam) đăng ký đầu tư.

Mới đây, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã có buổi làm việc với Sở KH&ĐT, Sở TN&MT, Sở VHTT&DL, cùng lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà…về việc triển khai các thủ tục liên quan đến thực hiện dự án Da Nang Gateway.

Theo đó, vị Chủ tịch đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương trình các cấp phương án đấu giá các lô đất để triển khai dự án Da Nang Gateway, khẩn trương thực hiện nhiệm vụ trên và hoàn chỉnh trước ngày 10/8/2019. Trong đó, lưu ý, xây dựng phương án đấu giá đất dự án cần nghiên cứu, đề xuất các chỉ tiêu cụ thể để đảm bảo nhà đầu tư tham gia đấu giá đủ khả năng thực hiện dự án…

Theo quy hoạch, dự án Da Nang Gateway sẽ là một khu phức hợp chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, tài chính, casino, dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp quốc tế.

DiaOcOnline.vn – Theo Tri thức trẻ