Top

Đất nông nghiệp dự án Bến Thành- Suối Tiên cao nhất 460.000 đồng/ m2

Cập nhật 21/12/2007 11:00

1. Đất nông nghiệp dự án Bến Thành- Suối Tiên cao nhất 460.000 đồng/ m2

UBND Tp. HCM vừa phê duyệt đơn giá bồi thường đất nông nghiệp của dự án đường dẫn vào Depot thuộc tuyến đường sắt đô thị Bến Thành- Suối Tiên. Theo đó, giá đất đền bù cao nhất đối với đất trồng cây lâu năm vị trí mặt tiền đường là 460.000 đồng/ m2.

2. Khu đô thị mới Bình Quới - Thanh Đa: Chiều cao công trình tối đa 145 m

UBND TP đã phê duyệt xong nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị mới Bình Quới -Thanh Đa (phường 28, quận Bình Thạnh).Theo thỏa thuận của Cục Hàng không, chiều cao công trình tại khu này tối đa là 145 m.


Với nội dung quy hoạch trên, các cơ quan chức năng đã công bố, kêu gọi đầu tư. Thời gian đến, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tổng hợp trình UBND TP danh sách các đơn vị xin đầu tư để chọn ra nhà đầu tư có đủ năng lực thực hiện quy hoạch.

3. Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín vừa có quyết định giải quyết những hợp đồng mua bán trả góp nhà, đất tái định cư nhưng thanh toán chậm tiền như sau: nếu hợp đồng có điều khoản phạt do chậm thanh toán thì thực hiện theo hợp đồng đã ký kết. Còn hợp đồng không có điều khoản phạt do chậm thanh toán thì sau khi hết hạn trả góp theo qui định mà người mua nhà đất vẫn chưa thanh toán hết, mỗi ngày chậm nộp phải chịu phạt 0,02% tính trên số tiền chưa thanh toán.

DiaOcOnline.vn