Top

Đại gia bất động sản chuyển sang nhà giá rẻ

Cập nhật 15/11/2011 14:20

Tập đoàn HUD tập trung xây dựng dự án nhà giá rẻ 300-600 triệu đồng/căn, Vinaconex Xuân Mai xây nhà giá 150 triệu đồng/căn.

Thực hiện chủ trương của Bộ xây dựng về đẩy mạnh tập trung xây dựng nhà xã hội, nhà thu nhập thấp để phục vụ cho nhu cầu nhà ở của đại bộ phận người dân các Thành phố.

Mới đây, Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (HUD) chính thức mở bán nhà thu nhập thấp dự án chung cư An Bình tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) với mức giá đề xuất 300-600 triệu đồng/căn. Diện tích căn hộ 46 m2 đến 64 m2.

Trước đó, theo kế hoạch Công ty CP Vinaconex Xuân Mai sẽ phối hợp với đối tác Bình Dương để xây dựng tại Hà Nội căn hộ giá 150 triệu đồng/căn.

Ông Đặng Hoàng Huy - Tổng Giám đốc Công ty CP Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai cho biết: Loại căn hộ này đang được đông đảo người có thu nhập thấp và công nhân các khu công nghiệp mong chờ bởi nó đáp ứng nhu cầu và khả năng thanh toán của người dân, đồng thời tuân thủ mọi quy định hiện hành của Nhà nước về nhà ở, thúc đẩy lĩnh vực đầu tư nhà dành cho người thu nhập thấp phát triển.

DiaOcOnline.vn - Theo Vnmedia