Top

Chương trình Hội nghị và giải thưởng bất động sản VietReal 2010

Cập nhật 12/10/2010 16:30


Một góc buổi họp giới thiệu thông tin về Hội nghị và giải thưởng bất động sản VietReal 2010. Ảnh: T.K
Nhằm chuẩn bị cho triển lãm bất động sản quốc tế VietReal 2010, Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc với sự tham gia và chủ trì của Hiệp hội bất động sản Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo để cập nhật thông tin và giới thiệu chương trình triển lãm ngày 12.10. Buổi họp tập trung giới thiệu chương trình Hội nghị “toàn cảnh bất động sản Việt Nam 2010” và “giải thưởng sản phẩm bất động sản của năm”.

Trong đó, theo ban tổ chức, Hội nghị được tổ chức gói gọn trong chiều ngày 9.12 tại nhà triển lãm SECC. Hội nghị gồm ba chủ đề chính xoay quanh các vấn đề như toàn cảnh thị trường năm 2010, quá trình hoàn thiện các cơ chế, chính sách thị trường… Phần tọa đàm đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp về các vấn đề nhằm tạo sức bật cho thị trường bất động sản trong bối cảnh hiện nay là vấn đề quan trọng trong Hội nghị.

Điểm nhấn thứ hai của triển lãm là giải thưởng bất động sản. Đây là giải thưởng đầu tiên do Hiệp hội bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức dành cho những dự án có ý tưởng quy hoạch và thiết kế kiến trúc mang tính chuyên môn, sáng tạo. Giải thưởng được mở rộng cho tất cả các dự án đang được đầu tư tại Việt Nam, không giới hạn thể loại công trình dân dụng.

Do VietReal 2010 chính thức khai mạc vào tháng 12 nên thời hạn đăng ký tham gia của các công ty cũng sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 11 để đi vào giai đoạn chuẩn bị cho sự kiện.

Triển lãm bất động sản Quốc tế VietReal 2010 diễn ra từ ngày 9 – 12.12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM). Đây là sân chơi chuyên ngành bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ hàng trăm nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giới thiệu và chào bán những dự án bất động sản mới nhất hoặc trong giai đoạn triển khai.

Minh Nguyệt - DiaOcOnline.vn