Top

Hiệp hội bất động sản Việt Nam:

Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách về nhà ở

Cập nhật 14/10/2010 14:15

Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng với đơn vị hỗ trợ, Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc phối hợp tổ chức chuỗi Hội nghị “Tuyên truyền, phổ biến chính sách về nhà ở” vào ngày 18.10 tại TP. HCM.

Tham gia hội nghị, đại biểu sẽ nghe các chuyên gia của Bộ Xây dựng trình bày và hướng dẫn thực hiện các chính sách về nhà ở quy định tại Nghị định 71/ 2010/ NĐ - CP và Thông tư 16/ 2010/ TT - BXD. Dưới sự chủ trì và chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội trao đổi để được giải đáp tất cả những thắc mắc trong quá trình thực hiện. Theo kế hoạch, buổi tập huấn sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ bắt đầu từ TP. HCM.

Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc sẽ là đơn vị đại diện cho Hiệp Hội triển khai việc quảng bá và giới thiệu chương trình đến các doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là đơn vị tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia và tổng hợp các ý kiến thắc mắc từ doanh nghiệp để đại diện các Bộ - ngành giải đáp tại buổi tập huấn.

Đây là một trong những sự kiện được thực hiện trong khuôn khổ triển lãm và hội nghị VietReal 2010


Minh Nguyệt - DiaOcOnline.vn