Top

AMP quan tâm đến các dự án bất động sản tại Đà Nẵng

Cập nhật 20/07/2007 15:00

Ngày 14/7, tại buổi làm việc giữa lãnh đạo TP Đà Nẵng và đại diện của công ty AMP Capital Investors (Singapore), bà Cynthia Wong, trưởng bộ phận chiến lược và nghiên cứu đầu tư công ty, cho biết AMP rất quan tâm đến các dự án bất động sản tại Đà Nẵng với chuyến khảo sát, hoạch định chiến lược đầu tư xây dựng của AMP tại Việt Nam lần này.

Giới thiệu với AMP, đại diện của Viện quy hoạch TP đã trình bày về các dự án trọng điểm đang kêu gọi đầu tư của Đà Nẵng bao gồm, khu đô thị Tây Bắc, khu đô thị Nại Hiên Đông và Vịnh Mân Thái, khu biệt thự nam Hải Vân và khu dân cư mới tại huyện Hòa Vang… Bà Cynthia Wong đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến yêu cầu khác trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Phía lãnh đạo thành phố bày tỏ mong muốn AMP sẽ nghiên cứu và hoạch định chiến lược đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt khi nhà ở, các khu thương mại và văn phòng cho thuê đang có nhu cầu cao. AMP Capital Investors là nhà quản lý bán sỉ bất động sản lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hiện đang quản lý quỹ đầu tư lên đến 107 tỷ đô la Australia, trong đó hơn 14,8 tỷ đôla đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

Theo Kỳ Anh - TT Bất Động Sản & Tài Sản