Top

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Bình đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu HBC

Cập nhật 30/03/2020 10:20

Trước đó, Tập đoàn Hòa Bình cũng đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu quỹ trong khoảng thời gian từ 3/4 đến ngày 2/5/2020 nhằm bình ổn giá cổ phiếu của công ty trên thị trường.



Phó TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC), ông Lê Viết Hiếu vừa ra thông báo đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu HBC nhằm mục đích đầu tư. Giao dịch dự kiến được thực hiện từ 2/4 đến 1/5/2020 qua phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận.

Ông Lê Viết Hiếu là con trai Chủ tịch HĐQT Hòa Bình, ông Lê Viết Hải. Nếu giao dịch diễn ra thành công, ông Hiếu sẽ nắm giữ trực tiếp 5,2 triệu cổ phiếu HBC, tương ứng tỷ lệ sở hữu 2,25%.

Trước đó, Tập đoàn Hòa Bình cũng đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu quỹ trong khoảng thời gian từ 3/4 đến ngày 2/5/2020 nhằm bình ổn giá cổ phiếu của công ty trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều lãnh đạo cấp cao của Hòa Bình cũng liên tục mua thêm cổ phiếu.

Trong thông báo gửi cán bộ nhân viên mới đây, Chủ tịch Hòa Bình – ông Lê Viết Hải cho biết Tập đoàn sẽ thành lập một Quỹ phù hợp với quy định của pháp luật, khuyến khích các thành viên của Tập đoàn đầu tư vào cổ phiếu HBC thông qua Quỹ nói trên. Đây là cách tốt nhất để tăng niềm tin của cổ đông và các nhà đầu tư nhất là khi toàn thể nhân viên của Tập đoàn thể hiện sự gắn bó cùng chia sẻ khó khăn, cùng sát cánh với Ban Lãnh đạo để vượt qua thử thách. Quỹ sẽ do Ban Chấp hành Công đoàn thành lập và quản lý.

Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu HBC hiện xoay quanh ngưỡng 6.500 đồng/cp, giảm khoảng 40% so với đầu năm.

DiaOcOnline.vn – Theo Tri thức trẻ