Top

Giao dịch trên thị trường OTC nhạt dần

Cập nhật 04/08/2010 13:10


Nhóm cổ phiếu bất động sản thị giá nhỏ giao dịch cầm chừng - Ảnh minh họa: Hoài Nam
Thị trường OTC tự do trong thời gian tới sẽ bớt sôi động khi các cổ phiếu có khả năng thanh khoản lớn trên thị trường vừa qua lần lượt lên niêm yết. Sau VRC, sắp tới, các cổ phiếu OTC có tiếng tăm sẽ lên sàn là Quốc Cường Gia Lai, Ngân hàng Quân đội, Cotecland, Petroland…

Nhóm cổ phiếu thị giá nhỏ còn lại trên thị trường tự do tiếp tục được rao mua bán, song giao dịch thành công không nhiều. Eximland rao mua giá 15.200 đồng/cổ phiếu; CTCP Xây dựng An Pha (CotecAnpha) giá 16.700 đồng/cổ phiếu; CTCP Đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng (DHI) giá 20.800 đồng/cổ phiếu; CTCP Sông Đà 27 giá 24.000 đồng/cổ phiếu…

Bên rao bán có Sacomreal giá 42.400 đồng/cổ phiếu. Cách đây một tháng, ở mức giá này rất khó kiếm được nguồn hàng Sacomreal. Idico Long Sơn sắp lên niêm yết được chào bán giá 15.500 đồng/cổ phiếu. CTCP Thủy sản Bình An được rao bán giá 13.400 đồng/cổ phiếu.

Nhìn chung, dù là cổ phiếu thị giá thấp nhưng chưa có cổ phiếu nào có khả năng thu hút được dòng tiền tại thời điểm này như Petroland hồi đầu năm.

Cổ phiếu DRH vừa lên sàn cứ lình xình quanh mức 18 - 19.000 đồng/cổ phiếu, khiến nhiều nhà đầu tư mất đi kỳ vọng về việc cổ phiếu gắn mác bất động sản là có thể tăng lên “đầu hai” khi lên sàn tập trung.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu Tư Chứng Khoán