Top

Đồ gia dụng độc đáo

Cập nhật 27/07/2015 10:05

Một chiếc đèn ngủ, một chiếc khăn lau tay hay có khi chỉ là dụng cụ đựng bàn chải đánh răng, nhưng với thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh, những món đồ thường ngày ấy trở thành vật trang trí làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lạ mắt, tươi mới và đầy sức sống.

Khăn lau tay siêu thấm


Được làm từ chất liệu bông cotton mềm mại, giúp cho đôi tay bạn luôn khô ráo và sạch sẽ mỗi ngày. Thân khăn là những sợi tua rua dạng san hô, giúp lau sạch lòng bàn tay, mu tay và các khe trên ngón tay một cách dễ dàng. Ngoài ra, chiếc khăn xinh xắn, nhiều màu sắc còn giúp cho bếp ăn, nhà tắm hay phòng khách thêm sinh động và đẹp mắt. Kích thước: Dài 35cm.

Giá: 57.000đ. Xuất xứ: Nhật Bản.

Bông tắm hình thú


Được thiết kế như một chiếc găng tay tiện lợi, có chức năng tạo bọt xà bông, làm sạch lớp tế bào da chết, giúp bạn dễ dàng kỳ cọ, vệ sinh cơ thể. Bông tắm bằng chất liệu sợi bông và lưới mềm mại, êm ái với da. Sản phẩm còn có tác dụng massage nhẹ nhàng, khiến người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Kích thước: 18 x 22cm; kiểu dáng: hình thỏ, hình gấu, hình ếch...

Giá: 50.000đ. Xuất xứ: Việt Nam.

Đèn ngủ cảm ứng avatar


Lấy ý tưởng từ những cây nấm phát sáng lung linh trong bộ phim 3D nổi tiếng Avatar, chiếc đèn ngủ cảm ứng avatar được tạo hình chậu hoa có lá nấm phát sáng trong đêm. Chỉ cần cắm điện, bộ phận cảm ứng của đèn sẽ tự sáng khi trời tối, sáng mạnh dần khi ánh sáng xung quanh yếu dần và tự tắt khi trời sáng. Sản phẩm được làm bằng nhựa trong, cứng, bộ phận đèn cảm ứng không gây hại cho mắt. Công suất tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ 0,5 W. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã về các loại hoa, bạn còn có thể dùng làm vật trang trí trong nhà. Giá: 109.000đ.

Xuất xứ: Đài Loan.

Dụng cụ đựng bàn chải


Được làm bằng nhựa cứng hoặc silicon mềm, phía sau có gắn miếng hít chân không để cố định dụng cụ ở những vị trí mong muốn. Bạn dễ dàng lắp đặt hoặc tháo xuống và có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm nhằm giúp bàn chải, kem đánh răng, dao cạo râu... luôn được khô ráo, gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể dán nhiều con thú làm vật trang trí trong nhà cũng rất bắt mắt.

Giá: 70.000đ. Xuất xứ: Malaysia.


Túi gấp đa năng


Chiếc túi nhỏ gọn được may bằng vải dù chống thấm nước và lưới, là “tủ mini” thường được đặt ở góc phòng khách, phòng tắm, phòng giặt. Bạn có thể dùng đựng đồ chơi cho trẻ nhỏ, giấy vụn hoặc quần áo chưa giặt rất tiện lợi. Tủ có nhiều hình các nhân vật đáng yêu như gấu Po, mèo Kitty...

Giá: 100.000đ. Xuất xứ: Trung Quốc.

Địa chỉ mua sản phẩm tại TP.HCM

Trung tâm giao nhận Uudaigia.com (451 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1), ĐT: 39202684; Shop chimcanhcut.vn (43 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh), ĐT: 66853531; Cửa hàng Dolly Shopping (91/10/5 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận), Hotline: 0944444450.

* Mua hàng trực tuyến: muachung.vn; Hotdeal.vn; dealdocdao.vn; DollyShopping.com.


Doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu sản phẩm trên chuyên mục Shopping
Xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 08-39115304
hoặc gửi Email: shopping@diaoconline.vn



DiaOcOnline.vn - Theo Phụ Nữ TP