Top

Xây tổ hợp thương mại văn phòng và nhà ở

Cập nhật 11/03/2008 09:00

Tin từ Công ty Cổ phần Lilama cho biết, dự kiến trong quý 2 năm nay, công ty sẽ triển khai xây dựng Tổ hợp Trung tâm Thương mại Văn phòng và nhà ở hỗn hợp Lilima nằm tại 52 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội, với tổng vốn khoảng 250 tỷ đồng.

Dự án có tổng diện tích nằm trong phạm vi quy hoạch là 7.552 m2, gồm hai khối nhà cao tầng, các khu nhà vườn, nhà liền kề ba tầng. Trong đó, tòa nhà văn phòng cho thuê cao 21 tầng với diện tích sàn mỗi tầng là 1.020 m2, hai tầng hầm. Khối nhà chung cư cao 24 tầng với diện tích mỗi sàn là 1.020 m2. Khu nhà vườn và nhà liền kề có diện tích từ 90 m2 - 100 m2/ căn.

Theo bảng vẽ, Khu Tổ hợp Trung tâm Thương mại Văn phòng và nhà ở được thiết kế với kiến trúc hiện đại, khoảng không, hè đường rộng thoáng, hài hoà với không gian kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Đường nội bộ trong khu vực sẽ có mặt cắt từ 11 - 14 m, bao gồm cả vỉa hè và cây xanh.

Bên cạnh đó, dự án này nằm ở vị trí “đắc địa”, tọa lạc ngay trung tâm phát triển kinh tế xã hội của quận Hoàng Mai. Phía nam liền khu đô thị Đền Lừ, siêu thị Metro và đường cao tốc Bắc - Nam, phía bắc giáp với quận Hai Bà Trưng, phía đông là sông Hồng với hai cây cầu lớn là Thanh Trì và Vĩnh Tuy.

Dự kiến sau 18 tháng thi công, công trình sẽ đưa vào sử dụng, cung cấp hàng trăm căn nhà ở cho cán bộ công nhân viên và người dân, đồng thời sẽ giải quyết được tình trạng thiếu quỹ nhà văn phòng hiện nay.

DiaOcOnline.vn