Top

Dự án khu căn hộ Kenton Residences

Cập nhật 10/03/2008 15:00

1. Dự án khu căn hộ Kenton Residences

Tọa lạc trên diện tích 9,1 ha nhưng mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 13,1%, nằm dọc trục đường Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè, TP.HCM) vừa được khởi động. Dự án được thiết kế với 9 tòa nhà, tổng cộng 1.640 căn hộ, trong đó có căn hộ rộng đến 600m2.

Chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH xây dựng - sản xuất - thương mại Tài Nguyên cho biết sẽ dành 4,5 ha đất để xây dựng công viên cây xanh, hồ nước phục vụ cho cư dân trong phạm vi dự án, đồng thời sẽ xây dựng một số công trình khác như trường học, phòng khám quốc tế, trung tâm thương mại, nhà hàng ở tầng 34, tháp đậu xe tự động điều khiển bằng thẻ từ... Các công ty của Singapore và Anh phụ trách tư vấn thiết kế, tư vấn dự toán cho dự án này.

2. Thêm một cao ốc văn phòng ở khu trung tâm TP.HCM

Khu đất của Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) tại địa điểm 262 - 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, đã được UBND TP.HCM chấp thuận cho chuyển mục đích sử dụng để xây dựng trung tâm thương mại và dịch vụ cao ốc văn phòng.

Khu đất này rộng hơn 11.000m2, SAMCO đề xuất xây dựng cao ốc 35 - 40 tầng, hiện chỉ còn chờ Sở Quy hoạch - Kiến trúc phối hợp với Công an TP hướng dẫn các chỉ tiêu quy hoạch không ảnh hưởng đến hoạt động của tháp ăngten nghiệp vụ của Công an TP để SAMCO triển khai dự án.

Theo Thanh Niên