Top

Vũng Tàu: Thành phố biển năng động của miền Nam

Cập nhật 26/11/2010 09:15

Từ khi có tên gọi “thành phố Cap St-Jacques” đậm phong cách Pháp, Vũng Tàu ngày càng được chú ý như một thành phố du lịch biển trọng tâm của Việt Nam, một điểm đến lý tưởng của người Sài Thành.

Trong mắt du khách, Vũng Tàu đẹp với nét duyên tự nhiên của những bãi biển dài uốn lượn, nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon tuyệt và những danh thắng đặc trưng. Dạo một vòng qua các sân golf rộng lớn, các công viên giải trí hay viếng thăm các địa danh mang nhiều nét đặc trưng tôn giáo như tượng chúa Giê-su, Linh Sơn Cổ Tự, Niết Bàn Tịnh Xá… sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị về thành phố này.

Vị trí

Khu nghỉ dưỡng Blue Sapphire Resort Vũng Tàu tọa lạc tại bãi biển Chí Linh - một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu. Đây là nơi có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ cách TP. HCM 2 giờ đi xe và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 3 km.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, dự án có đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động của một thành phố thực thụ. Với diện tích gần 77.000 m2, trải dài 450m dọc bờ thành phố biển, Blue Sapphire Resort Vũng Tàu - trái tim của thành phố biển năng động, một thiên đường nghỉ dưỡng yên bình.

 

Tiện nghi


Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các tiện nghi tốt nhất dành cho người sở hữu. Từ chuỗi các nhà hàng đặc biệt, các spa mang đẳng cấp quốc tế, đến các trung tâm tổ chức hội nghị, các khu vui chơi giải trí như sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi, trung tâm mua sắm và nhà trẻ.

Đó còn là sự đa dạng lựa chọn từ phong cách sang trọng trong các nhà hàng 5 sao bậc nhất, những buổi tiệc chiêu đãi, các quán bar và cà phê cho đến những quán ăn có phong cách đơn giản được phục vụ tại bãi biển.

Tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị suốt cả ngày như các môn thể thao dưới nước, tắm nắng, bơi lội hay thư giãn ở spa. Khi chiều xuống sẽ là lúc tuyệt vời khi bạn và gia đình cùng ngắm hoàng hôn, cùng thưởng thức những buổi ăn tối lãng mạn ở các nhà hàng sang trọng hay tự tổ chức tiệc BBQ ngoài trời ấm áp.

Các spa và trung tâm giải trí sang trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống ồn ào. Ngoài ra, tham gia các hoạt động thể thao khác như chơi tennis, đua thuyền và lướt sóng cũng mang lại cho bạn hiệu quả tương đương.

 

Khu biệt thự hướng biển


Blue Sapphire Resort Vũng Tàu với 36 căn biệt thự sang trọng, được xem như những góc thiên đường tuyệt đẹp bên biển. Cùng hướng nhìn trải ra biển, các biệt thự sang trọng tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu được cấu trúc 3 hoặc 4 phòng ngủ, 1 bể bơi, 1 Jacuzzi và 1 vườn cây luôn đón nắng. Được thiết kế theo kiến trúc mở, khu biệt thự sẽ tạo cho bạn cảm giác gần gũi tuyệt vời với thiên nhiên.

 

Căn hộ cao cấp


Tất cả các căn hộ cao cấp tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu đều có thiết kế hướng biển, riêng những căn biệt thự ở tầng trệt được thiết kế có không gian vườn. Kiến trúc chung của khu căn hộ cao cấp 12 tầng không chỉ phù hợp với các du khách đến nghỉ dưỡng mà còn rất thoải mái với những chủ nhân muốn định cư lâu dài.

390 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Nội thất của các căn hộ cao cấp này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

 

Môi trường đầu tư hấp dẫn


Tiềm năng du lịch của thành phố biển Vũng Tàu đang phát triển mạnh mẽ và những dự án cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng Blue Sapphire Resort Vũng Tàu sẽ tạo cơ hội cho bạn sinh lợi trên chính tài sản của mình từ chương trình cho thuê kinh doanh biệt thự và căn hộ hấp dẫn với sự quản lý của tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Swiss-Belhotel International.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

+ Đường dây nóng Savills: 0933 688 505

+ Trang web: www.bluesapphire.vn

Thông tin Doanh nghiệp