Top

Home Expo: Triển lãm bất động sản cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật 24/11/2010 15:55

Được sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng, Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Hội Bất Động Sản Du Lịch, Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại và Đầu tư Sao Khuê thông báo Triển lãm bất động sản nhà ở Home Expo Vietnam 2010, được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 16 - 19.12 tại Trung tâm thương mại Vincom.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn, dưới tác động của nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Dù đang trên đà phát triển nhanh chóng về số lượng, nhưng hàng loạt dự án hiện nay đang bị ứ hàng.

Theo báo cáo toàn cảnh thị trường của một công ty nghiên cứu bất động sản khác, thị trường trầm lắng hẳn với số lượng căn hộ chào bán trong quý 3 giảm 50% so với quý 2.

Triển lãm Home Expo Vietnam 2010 được tổ chức trong một nỗ lực tập hợp mọi nguồn lực nhằm tạo cú hích mạnh cho thị trường bất động sản. Đây là lần đầu tiên, 24 showroom bất động sản cao cấp nhất đồng loạt được khai trương tại trung tâm thương mại lớn và sang trọng nhất TP.HCM.

Triển lãm được tổ chức vào thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Home Expo Vietnam 2010 sẽ là tâm điểm của ngành bất động sản cuối năm. Đây là cơ hội để những người đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư lạc nghiệp tìm hiểu thông tin, phân tích so sánh nhằm đưa ra quyết định chính xác nhất đồng thời nhận được sự tư vấn về bài toán tài chính, hỗ trợ vay vốn mua nhà từ các ngân hàng tham gia triển lãm.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổ chức Xúc tiến Thương Mại và Đầu Tư Sao Khuê

Địa chỉ: P.1602 – Lầu 16 – Toà nhà Havana, 132 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 08 – 39 152 083 Fax: 08 – 39 152 098

Website: www.saokhuecorp.com; www.homeexpo.vn

 
Thông tin Doanh nghiệp