Top

Vì sao RichHome gây “sốt” thị trường Bình Dương?

Cập nhật 05/05/2015 13:49

Chính thức cho nhận đặt chỗ ngày 22-4 vừa qua, dự án Khu đô thị thương mại RichHome của Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên của Kim Oanh Group) đã thật sự làm “nóng” thị trường Bình Dương. Tính đến thời điểm này, phần lớn các sản phẩm tung ra đợt 1 của dự án đã được các khách hàng đặt chỗ. Vì sao RichHome tạo ra một sức hút với đông đảo khách hàng như vậy?

Là dự án nhà phố thương mại xây sẵn đầu tiên tại Bình Dương nằm trong gói 30.000 tỉ đồng, lại nằm ngay tâm điểm phát triển nên ngay khi vừa ra mắt thị trường, RichHome đã lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo khách hàng. Bởi với giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/căn và mức lãi suất chỉ 5%/năm trong vòng 15 năm thì khách hàng chỉ cần đóng trước 75 triệu đồng (tương đương 20%) là được sở hữu nhà; phần còn trả dần mà tháng cao nhất cũng chỉ khoảng 3 triệu đồng. Số tiền phải trả này phù hợp với thu nhập của hầu hết người lao động, đặc biệt là các gia đình trẻ. Đó là chưa kể số tiền phải trả được giảm dần theo dư nợ thực tế và sự trượt giá của đồng tiền trong 15 năm tới.

Mặt khác, thử làm một bài toán so sánh RichHome với căn hộ nhà ở xã hội nằm gần khu vực thành phố mới Bình Dương sẽ lý giải được sức hút của dự án này. Hiện nay, khách hàng mua dự án nhà ở xã hội ở đây phải bỏ ra từ 150- 250 triệu đồng cho một căn hộ diện tích khoảng 30 m2; đối với các căn hộ ở tầng 1 có thể kết hợp kinh doanh thì mức giá thấp nhất là từ 450 triệu đồng. Trong khi đó, nếu lựa chọn một RichHome thì khách hàng chỉ phải bỏ ra từ 390 triệu đồng là được sở hữu một căn nhà phố thương mại diện tích từ 80-210 m2 (bao gồm cả nhà và đất). Như vậy, ai cũng thấy rõ việc mua nhà tại RichHome có hiệu quả như thế nào.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại RichHome sẽ nhanh chóng nhận được nhà để ở hoặc cho thuê mà không mất nhiều thời gian chờ đợi như mua căn hộ. Chất lượng xây dựng của RichHome cũng được chủ đầu tư đảm bảo ở mức tốt nhất, giống như nhà mẫu đang chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan trong khuôn viên dự án.

Nhà mẫu RichHome đang hoàn thiện và chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan trong khuôn viên dự án.

Nhìn ở góc độ xã hội, đa số người Việt Nam hiện nay vẫn chuộng mua bất động sản gồm nhà gắn liền với đất để làm “của để dành” cho con cháu trong tương lai. Như vậy, rõ ràng RichHome đang có lợi thế lớn vì ở khu vực đang có tốc độ phát triển cao như thành phố mới Bình Dương thì giá trị bất động sản sẽ ngày càng tăng cao chứ không bị xuống cấp hay mất giá như căn hộ.

Phối cảnh nội thất phòng khách một căn nhà 1 trệt, 1 lửng dự án RichHome

Trên thực tế, cách đây vài năm, nhiều khu vực lân cận thành phố mới Bình Dương giá đất chỉ ở mức 1,5 – 2 triệu đồng/m2 nhưng hiện đã tăng lên mức 5-10 triệu đồng/m2. Cá biệt, ở những khu vực có hệ thống giao thông phát triển mạnh, tập trung nhiều dịch vụ tiện ích, gần các cơ quan hành chính… thì giá đã lên cả chục lần. Mới đây, chính quyền tỉnh Bình Dương đã thể hiện quyết tâm đưa thành phố mới Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020. Khi đó, mặt bằng giá bất động sản ở đây chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Được biết, hiện nay Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án RichHome, đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đăng ký giữ chỗ trước. Theo đó, những khách hàng đăng ký đặt chỗ thành công và ký hợp đồng mua nhà trong ngày mở bán chính thức trong tháng 5 này sẽ được tặng ngay từ 1-3 chỉ vàng. Ngoài ra, những khách hàng này còn được ưu tiên chọn vị trí đẹp và hỗ trợ vay gói 30.000 tỉ đồng mà không chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 14, khu đô thị thương mại RichHome sở hữu vị trí thuận tiện vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh.

Tọa lạc trên quốc lộ 14, ngay tâm điểm phát triển của Bình Dương, khu đô thị thương mại RichHome có quy mô 4,7 héc ta được bao quanh bởi các đô thị lớn, hiện đại như thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu của Nhật Bản, khu đô thị Đại học Cổng Xanh, khu đô thị Mỹ Phước 2… Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP 2, Mỹ Phước 3,  Đồng An, MapleTree… hợp thành một đô thị hàng đầu cả nước, thu hút hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và người lao động đến sinh sống, làm ăn rất sôi động.

Từ RichHome chỉ trong vài phút là cư dân có thể tiếp cận các tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày như chợ Chánh Lưu, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm hội nghị - triển lãm, khu liên hợp thể dục thể thao, công viên sinh thái cũng như các dịch vụ tài chính của những ngân hàng hàng đầu gồm Agribank, Sacombank, Vietcombank, Eximbank…  Đặc biệt, do RichHome nằm sát bên trung tâm thành phố mới Bình Dương nên cư dân sẽ không phải bận tâm về chuyện học vấn của con em mình bởi ở đây đang sẵn có hệ thống trường học công lập đạt tiêu chuẩn quốc gia lẫn nhiều trường quốc tế như trường Mẫu giáo KinderWorld, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Đại học Quốc tế Việt Đức… Cùng với khả năng khai thác kinh doanh thương mại, đây là một ưu điểm mà rất hiếm dự án nào tại Bình Dương có thể so sánh với RichHome tại thời điểm này.
   
Một vài tiện ích điển hình tại dự án RichHome:





Thông tin Doanh nghiệp